Thanh Hoá thua phút chót trong trận derby miền Trung

Thể thaoThứ Hai, 08/03/2010 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Để SLNA có được bàn thắng ở những phút cuối cùng, LS Thanh Hóa có trận thua thứ 3 sau 4 vòng đấu và tiếp tục đứng ở đáy BXH.

(VTC News) - Với 3 điểm quý giá trên sân Thanh Hóa, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tạm thoát hiểm khỏi nhóm cuối BXH, còn LS Thanh Hóa mọi sự như càng lún sâu hơn khi 4 vòng đấu mới chỉ có được vỏn vẹn có 1 điểm.

Trước trận đấu, cả LS Thanh Hóa và SLNA đều thuộc nhóm cuối bảng và đang rất khát điểm, điều này khiến cho cuộc chơi bắt đầy với một sự dè dặt từ cả hai đội. SLNA ngoài việc Văn Quyến chưa thể ra sân còn có sự vắng mặt của hậu vệ Âu Văn Hoàn do chấn thương. Tuy nhiên, họ cũng có sự trở lại của tiền vệ Hoàng Văn Bình và Nguyễn Ngọc Anh.

Tình huống nguy hiểm đầu tiên diễn ra ở phút 19 của trận đấu, thủ thành Goran Brasnic phát bỏng hỏng tạo điều kiện cho Thạch Bảo Khanh chọc khe nhanh cho Đình Tùng băng xuống dứt điểm, rất tiếc cầu thủ số 2 của đội chủ nhà lại sút bóng đi chệch cột dọc.

Công Huy (vàng) rất khó khăn để kèm Dalibor. (Ảnh: Quang Minh)

Phút 23, từ pha bóng luẩn quẩn trước khu vực 16m50 của SLNA, cầu thủ Phan Như Thuật phạm lỗi với Thạch Bảo Khanh, đội chủ nhà được hưởng quả phạt sát vạch vôi nhưng người thực hiện cú sút phạt lại đưa bóng đi không chính xác.

Phút 38 đến lượt Nguyễn Anh Tuấn của đội chủ nhà có pha phạm lỗi với Mauro của SLNA khi cầu thủ này đi bóng dũng mạnh trong khu vực 16m50. Ngay lập tức, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư cho SLNA được hưởng qủa đá phạt 11m. Vidovic dễ dàng hạ thủ thành Mạnh Dũng, đưa SLNA vươn lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa vẫn cố gắng tổ chức nhiều đợt tấn công lên phần sân đội khách, đặc biệt là từ cánh trái. Phút 68, Lê Văn Tuấn có pha chuyền bóng như đặt cho Hoàng Đình Tùng thoát xuống dứt điểm, cú ra chân nhanh, có lực và tìm đến góc xa của Tùng "con" khiến thủ thành Brasnic phải vào lưới nhặt bóng.

Những tưởng Thanh Hóa và SLNA đã phải chia điểm thì đến phút 87, Trọng Hoàng có pha tạt bóng chuẩn xác từ cánh trái để Dalibor lao vào và chỉ việc chạm nhẹ cũng đưa được bóng vào khung thành Mạnh Dũng, nâng tỷ số lên 2-1 cho SLNA.


Nỗi thất vọng của Đình Tùng và Bảo Khanh sau trận đấu. (Ảnh:VSI)

3 phút bù giờ còn lại là không đủ để thầy trò HLV Vũ Trường Giang có được 1 điểm và đành chấp nhận với trận thua thứ 3 sau 4 vòng đấu.

Đội hình thi đấu của hai đội
LS Thanh Hóa: Hoàng Đình Tùng(Lê Văn Thắng), Lê Hữu Thắng, Đặng Khánh Lâm, Thạch Bảo Khanh, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Công Huy, Tony Kan Kam, Nguyễn Mạnh Dũng, Trịnh Quang Vinh(Lê Văn Tuấn), C.Dasilalva, Lima Dasilva.
SLNA: Brasnic, Nguyễn Huy Hoàng, Cao Xuân Thắng, Phan Như Thuật, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Ngọc Anh (Nguyễn Quang Tình), Trần Đình Đồng, Nguyễn Thanh Hải, Mauro(Dalibor), Hoàng Văn Bình, Vidovic.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn