Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/10/2013 11:04:00 +07:00

(VTC News) – Trong tập đầu Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng thẳng tay tát vào mặt thí sinh nam còn Adam diện trang phục lòe loẹt và hay làm trò lố.

(VTC News) – Trong tập đầu Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng thẳng tay tát vào mặt thí sinh nam còn Adam diện trang phục lòe loẹt và hay làm trò lố.

Giám khảo dữ dằn, lố bịch

Sau hàng loạt scandal, chiêu trò thu hút của Vietnam’s Next Top Model 2013, tập đầu tiên đã được lên sóng tối  6/10. Trong mùa giải 2013, Thanh Hằng thay thế Xuân Lan ngồi ghế nóng, khán giả chờ đợi cô sẽ tạo nên sự mới mẻ cho Vietnam’s Next Top Model.

Bộ tứ giám khảo trong vòng Sơ tuyển năm nay gồm có: người mẫu Thanh Hằng, chuyên gia catwalk Adam Willams, giám đốc sáng tạo Nam Trung, giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường. Mỗi người một cá tính riêng, cả 4 giám khảo đều tỏ ra mạnh mẽ, sắc bén trong từng nhận xét.

Thanh Hang
Thanh Hằng thẳng tay tát vào mặt thí sinh 
Ngay trong tập đầu, Thanh Hằng đã tỏ ra cá tính, mạnh mẽ và dữ dằn không kém giám khảo Xuân Lan trên ‘ghế nóng’. Ngoài những pha tranh luận kịch liệt với thí sinh, đỉnh điểm của sự mạnh mẽ và dữ dằn của Thanh Hằng thể hiện khi cô thẳng tay tát vào mặt thí sinh Tuấn Việt.

Trong vai anh chàng người yêu phản bội của siêu mẫu Thanh Hằng, thí sinh Tuấn Việt đã mạnh bạo xông vào ôm lấy nữ giám khảo xinh đẹp, nói lời xin lỗi nhưng đã không được cô chấp nhận.

Thậm chí anh chàng còn phải hứng cái tát như trời giáng từ người đẹp vì tội ngoan cố không chịu buông cô ra. Cuối cùng, chàng trai quỳ gối cầu xin mới được Thanh Hằng chấp nhận.


Từ cú tát ‘trời giáng’ vào mặt cho đến biểu hiện trên gương mặt, ánh mắt của Thanh Hằng đều chứa đầy sự dữ dằn đối với ‘người yêu’. Và sau khi lãnh trọn cú tát này, Tuấn Việt bày tỏ, để được vào vòng trong thì việc lãnh cú tát cũng chấp nhận.
Adam Williams
Adam Willams là gương mặt gây chú ý nhất trong tập đầu 
Trong màn diễn kịch cùng thí sinh, Thanh Hằng cũng tỏ ra dữ dằn không cần thiết, như khi đọc tên danh sách những thí sinh vào ngôi nhà chung. Có vẻ như, để vượt qua cái bóng của Xuân Lan, Thanh Hằng cũng phải gồng mình chứng tỏ một cá tính mạnh mẽ để đảm nhận vai trò host.

Ngoài Thanh Hằng, giám khảo Adam Willams là gương mặt gây chú ý nhất trong tập đầu. Adam có cách nhận xét thẳng thắn, rõ ràng, chỉ rõ những điều cần thiết cho thí sinh.

Adam nhận xét thí sinh Thảo Trang có lối trang điểm lòe loẹt và yêu cầu nữ thí sinh quay lại sau khi xóa hết lớp phấn son dày cộp. Một số thí sinh có dáng đi ẻo lả hay rụt rè được Adam thị phạm đã có tiến bộ ngay lần đầu. Anh cũng không ngại nằm vật xuống sàn vào vai…xác chết để thí sinh diễn kịch.


Tuy nhiên, Adam cũng có những phen làm quá khiến khán giả cảm thấy quá lố như nằm sấp xuống chắn ngang sàn catwalk làm chướng ngại vật để thí sinh bước qua người, mang giày cao gót nữ đi ẻo lả hay trổ tài thể hiện vũ đạo theo thí sinh.

Adam cũng là giám khảo thường xuất hiện với những trang phục ôm sát, màu mè hơn cả những nữ thí sinh trong chương trình.

Thí sinh nhạt nhòa cá tính

Trong chương trình, các vòng thi gắt gao của BGK đặt ra cho thí sinh gồm: phần thi catwalk, phần thi hình thể với trang phục áo tắm, trả lời phỏng vấn, và kỹ năng tạo dáng trước ống kính.

Trong phần catwalk, các giám khảo đều cho rằng năm nay các thí sinh đã biết chọn những trang phục giúp tôn dáng, nhất là các thí sinh nữ.

Bên cạnh đó, một số thí sinh chưa biết chọn trang phục để khoe dáng trong một chương trình tìm kiếm người mẫu như diện áo dài, váy xòe rộng thùng thình, trang điểm quá đậm, hay catwalk trên những đôi giày cao gót chông chênh không vừa chân.

Riêng đối với thí sinh nam, vì đây là năm sơ tuyển đầu tiên nên nhiều thí sinh không tránh khỏi việc mắc lỗi về trang phục và cách trình diễn cho phù hợp, diện trang phục như đi làm trong công sở.
Next Top Model
Thí sinh Chà Mi hóa thân thành một cô gái bán hoa
Vòng thi này, Lê Văn Kiên, Trần Mạnh Kiên, Kim Thoa, Nguyễn Thị Hằng, Phan Thùy Linh đã ghi điểm và để lại dấu ấn ngay từ lần xuất hiện đầu tiên bởi trang phục thông minh khoe trọn lợi thế cơ thể, và thần thái tự tin

Phần thi thứ hai, các thí sinh trải qua vòng thi hình thể với trang phục áo tắm, để BGK có thể đánh giá được tính cân đối cũng như cấu trúc xương phù hợp với nghề người mẫu của từng thí sinh. Ở phần thi này đã có sự xuất hiện của rất nhiều thí sinh có hình thể nổi bật, đặc biệt là về phía thí sinh nam có thí sinh Lê Văn Kiên cao đến 1m88,5.

Đặc biệt nhất là phần thi thứ 3 với vòng thi phỏng vấn các thí sinh phải bật lên được cá tính để gây ấn tượng với BGK. Trong phần này, ngoài pha tát thí sinh gây chú ý của Thanh Hằng, thí sinh Chà Mi gây chú ý khi hóa thân thành một cô gái bán hoa khiến các giám khảo bật cười, thí sinh Quỳnh Mai thể hiện vũ đạo bốc lửa…

Qua vòng phỏng vấn này, đã xuất hiện những thí sinh rất vượt trội, không chỉ có khả năng ứng biến linh hoạt, biểu cảm tốt, cá tính mạnh, mà còn có sự thông minh và vốn tiếng anh rất tốt như: Lê Văn Kiên, Hà Thu, Dương Mạc Anh Quân, Kim Thoa, thậm chí Quang Đại còn có thể nói thành thạo cả 2 thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha – một yếu tố cần thiết để có thể thành công ở thị trường quốc tế.

Top Model
Thí sinh vui mừng bước vào ngôi nhà chung - Ảnh: Multimedia 
Sau 3 vòng thi, các thí sinh bước vào vòng thi cuối cùng đó là vòng thi tạo dáng trước ống kính trong trang phục áo tắm để quyết định những thí sinh nào sẽ lọt vào Ngôi nhà chung của chương trình.

Để làm nóng không khí và giúp thí sinh hình dung dễ dàng hơn những yêu cầu từ ban giám khảo, siêu mẫu Thanh Hằng cùng giám khảo Adam Williams đã trực tiếp làm mẫu. Thanh Hằng và Adam cùng nhau tạo dáng chuyên nghiệp khiến các thí trầm trồ ngưỡng mộ.

Có rất nhiều thí sinh chưa từng có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước nên khá lúng túng khi phải kết hợp diễn xuất ăn ý với bạn diễn là người khác giới. Tuy nhiên, một số thí sinh nam và nữ có sự kết hợp ăn ý khi tạo thành từng cặp làm mẫu ảnh bên hồ bơi.

Nhìn chung, qua các phần thi, các thí sinh đã thể hiện được cá tính và những ưu, khuyết điểm riêng. Tuy nhiên, với thời lượng chỉ một tiếng đồng hồ và có rất nhiều quảng cáo, chương trình được cắt gọt quá nhiều dẫn đến những thể hiện của thí sinh đa số đều bị lướt qua. Do vậy những tình tiết trong tập đầu tiên khá nhạt nhòa.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn