Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ dù chạy show liên tục

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/04/2019 18:12:00 +07:00

Bận rộn với công việc, siêu mẫu vẫn rất tươi tắn khi xuất hiện bên cạnh Hoa hậu hậu Thùy Dung.

Thanh Hằng, Hoa hậu Thúy Dung, Trọng Hiếu... đã có mặt trong buổi giới thiệu chương trình Fashion Voyage mùa 2 mang tên Lost in wonder - Lạc giữa kỳ quan của đạo diễn Long Kan.

Đến dự sự kiện với vai trò biểu tượng thời trang của Fashion Voyage, Thanh Hằng thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài sang chảnh cùng nhan sắc tươi tắn. Được biết, cô vừa kết thúc buổi quay phim Chị chị em em ở Bình Dương đã lập tức trở về TP.HCM, trang điểm và đến sự kiện ngay.

Chân dài làng mẫu Việt chọn cho mình bộ suit màu xám nhạt của NTK Lâm Gia Khang được biến tấu phá cách, kết hợp cùng mũ cói newsboy, giúp tổng thể hiện đại pha chút vintage, thanh lịch, hợp thời trang dịp hè. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cũng chọn kiểu tóc buộc thấp đang là xu hướng, tăng thêm nét trẻ trung, mới lạ.

thanhhang (1)

Thanh Hằng khoe chân dài với suit sang chảnh.

Khi được hỏi về lý do đồng hành với đạo diễn Long Kan suốt 2 năm liền, vị HLV The Face mùa 3 chia sẻ: “Thứ nhất, tôi và anh Long Kan là những người bạn thân thiết nên khi anh ngỏ ý tôi nhận lời ngay.

Thứ hai vì chương trình này được anh xây dựng theo format mới mẻ, thú vị, kết hợp giữa thời trang và danh lam thắng cảnh trong nước, từ đó giúp khán giả Việt có thể mở mang tầm nhìn cả về du lịch lẫn nghệ thuật thời trang.”

Năm nay, chương trình được tổ chức ở vịnh Hạ Long – nơi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Vốn là người làm việc tâm huyết, muốn mang vẻ đẹp đất nước và ngành thời trang vươn xa hơn nữa, Long Kan bày tỏ: “Tôi và ê kíp của mình đã phải khảo sát từ rất lâu, cố gắng tìm ra một hoang đảo còn chưa được khai phá ở Hạ Long, nơi khách du lịch chưa từng đến hoặc rất ít người đến, để thực hiện một show thời trang tại không gian độc nhất vô nhị, mang đến chuỗi các bất ngờ dành cho người xem”.

Tiếp lời đạo diễn Long Kan, siêu mẫu Thanh Hằng “thú nhận” bản thân chưa có dịp đến Hạ Long nên lần này rất hào hứng tham gia. Được biết, chương trình năm nay sẽ là buổi diễn của 4 NTK gồm Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà, Hà Nhật Tiến và Nguyễn Tiến Truyển.

thanhhang (4) 3

Trọng Hiếu.

thanhhang (5) 3

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

thanhhang (3)

Hoa hậu Thùy Dung.

thanhhang (2) 5

4 NTK tham gia vào chương trình năm nay.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn