Thanh Hằng khoe ngực đầy, Lan Ngọc - Mâu Thủy đọ dáng nóng bỏng hút ánh nhìn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/11/2018 10:50:00 +07:00

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân Việt thi nhau khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ trong những thiết kế tôn dáng.

sao viet dep xau tuan qua (8) 7

Hoạt động nhiều năm trong showbiz thế nhưng, cái tên Thanh Hằng dường như chưa bao giờ bớt thu hút sự chú ý khi xuất hiện trước công chúng. Góp mặt trong một sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân của showbiz Việt nhưng chân dài 1,12 m vẫn rất nổi bật khi diện váy nhung đen trễ nải, khoe vai trần quyến rũ và vòng 1 gợi cảm. Không chỉ vậy, kiểu tóc chải phồng ngược về phía sau cùng phụ kiện đi kèm như clutch, vòng cổ hay nhẫn đều giúp tôn thêm nhan sắc của nữ HLV "The Face 2018".

sao viet dep xau tuan qua (10) 10

Ninh Dương Lan Ngọc chọn cho mình thiết kế váy có những đường xếp nếp tinh tế giúp cô khoe triệt để lợi thế vóc dáng của mình. Chiếc clutch màu xanh giúp tạo điểm nhấn cho trang phục của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu 2".

sao viet dep xau tuan qua (1)

Đọ dáng với Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Mâu Thủy tự làm khó mình với mẫu váy ôm sát có thiết kế hở lưng mang tông màu tím. Đây là tông màu kén người mặc, lại là chất liệu bóng dễ "dìm hàng" chủ nhân nhưng không "dìm" được Mâu Thủy với vóc dáng nóng bỏng. Để phù hợp, người đẹp làm tóc uốn theo phong cách retro.

sao viet dep xau tuan qua (7) 6

Giữa hàng loạt ồn ào bủa vây, Bảo Anh vẫn xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm ánh kim tôn làn da trắng và đôi chân thon của mình. Vì bộ đầm đã quá nổi bật nên giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" ưu tiên cho trang sức đơn giản.

sao viet dep xau tuan qua (3) 3

Diễm My 9x xuất hiện vừa xinh đẹp vừa quyến rũ tại một liên hoan phim quốc tế diễn ra ở Hà Nội. Thiết kế lạ mắt cùng phần chân váy xuyên thấu giúp nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" khoe được vóc dáng chuẩn của mình nhưng không gây phản cảm.

sao viet dep xau tuan qua (5) 5

Trung thành với phong cách nữ tính, Á hậu Diễm Trang diện một thiết kế đầm dạ hội cắt xẻ với tông hồng ngọt ngào.

sao viet dep xau tuan qua (4) 4

Cái tên mới nổi Phương Anh Đào lựa chọn một kiểu váy rất đơn giản nhưng vẫn phô diễn được vóc dáng thon gọn, cao ráo của nữ diễn viên.

sao viet dep xau tuan qua (6) 6

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang liên tục khiến fan xuýt xoa bởi gu thời trang của mình. Xuất hiện bên cạnh Mr. Đàm, Hương Giang diện váy ánh kim có phần ngực áo khá cầu kỳ giúp người đẹp trở nên quyến rũ.

sao viet dep xau tuan qua (2)

Không váy áo cầu kỳ, Á hậu Lệ Hằng trẻ trung, năng động với set đồ cá tính: Áo sơ mi xuyên thấu cùng quần short ngắn khoe chân dài.

sao viet dep xau tuan qua (12) 10

Giữa một dàn sao mặc đẹp, Fung La từ cô nàng cá tính với phong cách thời trang đẹp mắt lại trở thành sao mặc xấu của tuần. Chiếc áo màu ombre lạ mắt nhưng quần ống rộng lại "dìm hàng" dáng của Fung La không thương tiếc, trông cô rất luộm thuộm hệt như diện đồ ngủ đến thảm đỏ sự kiện thời trang.

>>> Đọc thêm: Tăng Thanh Hà - Anh Thư tái xuất ấn tượng, Đặng Thu Thảo khác lạ thu hút sự chú ý

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn