Thanh Hằng diện trang phục gợi cảm, vui vẻ rủ dàn học trò 'The Face' đi ăn Tất niên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/01/2019 11:04:00 +07:00

Thanh Hằng vui vẻ khi cùng các học trò "The Face 2018" đón Tất niên, khép lại một năm thành công.

Tranh thủ những ngày cuối năm bận rộn, Thanh Hằng đã tổ chức một buổi tiệc tất niên ấm cúng cho ê kíp và các học trò tại The Face 2018. Các học trò của nữ siêu mẫu như Mạc Trung Kiên, Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mid Nguyễn, Lệ Nam đều có mặt đông đủ và vui vẻ khi được hội ngộ với HLV cũng như các đồng đội của mình.

thanh hang (2)

 

thanh hang (10) 9

Thanh Hằng diện trang phục gợi cảm, tạo dáng nhí nhảnh bên các học trò. Tại "The Face 2018", khán giả không khỏi bất ngờ khi được nhìn thấy một Thanh Hằng quyết đoán, đầy tâm huyết khi hướng dẫn cho học trò và luôn suy nghĩ thấu đáo để team của mình có được thành quả tốt nhất. Trong khi đó, các học trò của Thanh Hằng gồm Mạc Trung Kiên, Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mid Nguyễn, Lệ Nam – mỗi người một màu sắc khác nhau khiến team đa dạng hơn về hình ảnh.

thanh hang (1)

 

thanh hang (5) 5

Trong buổi tiệc, Thanh Hằng cùng học trò và ê kíp liên tục trò chuyện, ôn lại những kỉ niệm trong quá trình tham gia "The Face 2018". Nữ siêu mẫu cũng thể hiện sự quan tâm với học trò khi hỏi thăm mọi người về những kế hoạch sắp tới.

thanh hang (7) 7

Mạc Trung Kiên - Quán quân "The Face 2018" và Nam Anh.

thanh hang (8) 7

Trải qua một năm bận rộn, đặc biệt là việc đảm nhận vai trò HLV của "The Face 2018" và đưa học trò lên ngôi Quán quân, Thanh Hằng khép lại năm 2018 nhiều thành công đồng thời người đẹp đang rất chờ đợi năm mới Kỷ Hợi. Đây có lẽ sẽ là cái Tết đáng nhớ của Thanh Hằng bởi cô đã hoạt động hết mình trong năm qua và cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc với ekip tài năng.

thanh hang (6) 5

Được trò chuyện với những người thân thiết, thưởng thức món súp bí đỏ yêu thích tại Dynasty, Thanh Hằng cảm thấy rất vui và cũng tiết lộ, đây là những điều tuy đơn giản nhưng lại ý nghĩa cực kì đối với cô trong những ngày giáp Tết.

thanh hang (4) 3

Được biết, đây cũng là nơi nhiều sao Việt như Thanh Hà, Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn, MC Tùng Leo, Thảo Trang… cũng như những tín đồ yêu ẩm thực Trung Hoa lựa chọn để đón Tất niên.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn