Thanh Hằng diện ‘cây’ đỏ nam tính nổi bật

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/03/2018 11:20:00 +07:00

Thanh Hằng diện ‘cây’ đỏ nam tính nổi bật khi dự buổi ra mắt phim.

Tối 28/2, bộ phim Tháng năm rực rỡ có buổi công chiếu ra mắt với sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn mỹ nhân tên tuổi của phim như Thanh Hằng, Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, …

Lấy chủ đề là buổi hội ngộ của nữ quái Ngựa Hoang, buổi ra mắt mang đến rất nhiều cảm xúc với không gian Đà Lạt xưa đầy hoài niệm, cùng những ca khúc nổi tiếng của thập niên 70. Xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt, dàn nữ quái Ngựa Hoang hai thế hệ khiến nhiều người phấn khích trước vẻ đẹp rạng rỡ.

Trong khi Thanh Hằng đầy khí chất của một “chị đại”, Hồng Ánh trẻ trung và dễ thương như chính nhân vật của cô trong phim thì Jun Vũ diện áo croptop đầy sexy, Hoàng Yến Chibi lại cực cá tính… Một điều thú vị là cả Thanh Hằng - Hoàng Yến Chibi đều diện trang phục menswear gây ấn tượng với khách mời có mặt.

Trước một dàn mỹ nhân hùng hậu như vậy, một người nhiều kinh nghiệm làm việc với diễn viên nữ như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng phải chia sẻ rằng anh cảm thấy “áp lực” khi thực hiện bộ phim. Trong khi đó, người bạn lâu năm Hồng Ánh thì bật mí rằng, cô có một vụ cá cược nhỏ với Dũng “Khùng” về thành công của bộ phim và mong khán giả ủng hộ để giúp mình thắng cược.

_MG_9624 9

Thanh Hằng diện trang phục với tông đỏ nổi bật.

_MG_9528 3

Jun Vũ thu hút sự chú ý bởi thân hình chuẩn mực.

_MG_9608 9

 Hồng Ánh nhí nhảnh với váy trắng và túi xách đỏ.

_MG_9565 5

Hoàng Oanh.

_MG_9577 5

Mỹ Duyên.

_MG_9526 3

Khổng Tú Quỳnh.

_MG_9632 9

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Đức Trí.

_MG_9670 9

Đức Phúc đảm nhận vai trò thể hiện nhạc phim cho "Tháng năm rực rỡ".

_MG_9652 9

Dàn mỹ nhân 2 thế hệ của bộ phim.

Video: Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc cùng hát nhạc phim "Tháng năm rực rỡ"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn