Thanh Hằng, Chi Pu nói gì khi đóng cảnh nóng trong phim mới?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/12/2019 06:42:00 +07:00

Cả hai phải suy nghĩ rất nhiều và chuẩn bị tinh thần khi quay cảnh nóng.

Trong loạt phim điện ảnh ra mắt vào cuối năm, Chị chị em em đang là cái tên nổi bật nhất. Ngay từ khi hé lộ trailer và dàn diễn viên, bộ phim này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những cảnh nóng và mối quan hệ mập mờ giữa 2 nhân vật do Thanh Hằngvà Chi Pu thủ vai.

Dù vậy, nhà sản xuất khẳng định những cảnh nóng đó đóng góp quan trọng vào mạch phim, không thể không xuất hiện nên đương nhiên không phải dùng để câu khách.

thanhhangchipu (1)

Lãnh Thanh và Chi Pu sẽ có nhiều cảnh quay nóng bỏng.

Diễn viên trẻ Lãnh Thanh – người thực hiện cảnh nóng với 2 mỹ nhân Thanh Hằng và Chi Pu tâm sự: “Tôi thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân cũng khá áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt.

Khi tôi thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại”.

Trong khi đó, nữ diễn viên Thanh Hằng cũng đứng trước nhiều áp lực khi phải thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng.

Theo nữ diễn viên, cô cảm thấy bản thân là một người phụ nữ được một người đàn ông che chở khi đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh.

thanhhangchipu (2)

Thanh Hằng phải suy nghĩ rất lâu, tự trấn an mình khi đóng cảnh nóng.

Nói về cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng, Chi Pu xem đây là một thử thách. Nữ diễn viên và đàn chị Thanh Hằng phải suy nghĩ, chuẩn bị tâm lý hàng tháng trời trước khi nhận vai và trước mỗi cảnh quay.

Mỗi lần mình tập trung để quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển” – Chi Pu chia sẻ.

Cả 3 diễn viên đều có chung một cái khó là làm sao diễn ra được cảnh nóng với những cảm xúc mãnh liệt nhưng không khiến người xem cảm thấy dung tục, rẻ tiền.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn