Thanh Hằng biến hóa cực cá tính trong thiết kế Nguyễn Công Trí

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/11/2017 16:15:00 +07:00

Là cặp bài trùng trên sàn diễn thời trang nhiều năm nay, Thanh Hằng và Công Trí tiếp tục có mở đầu thành công tại “Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông”.

Tiếp tục giữ vai trò mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017, NTK Nguyễn Công Trí mang đến BST gồm 68 thiết kế mới nhất với tên gọi đầy thú vị và tươi vui - Friday của chị, xoay quanh nguồn cảm hứng hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm bàn luận của các tín đồ thời trang thành thị - thời trang công sở qua sự thể hiện của Thanh Hằng.

Vốn là cặp bài trùng trên sàn diễn thời trang nhiều năm qua, show diễn này của Công Trí cũng không ngoại lệ khi Thanh Hằng tiếp tục là người mở màn và kết show. Diện những trang phục cá tính, Thanh Hằng biến hóa thành cô nàng công sở năng động, xinh đẹp gây ấn tượng với người đối diện khi sải bước trên sàn catwalk.

004_NCT photo kiengcan

Thanh Hằng cá tính trong thiết kế của Nguyễn Công Trí.

Friday của chị là một góc nhìn dí dỏm, tinh nghịch nhưng cũng rất sành điệu về ngày thứ sáu của dân công sở khi đây là thời cơ lý tưởng để những người phụ nữ chốn văn phòng được ngang nhiên trút bỏ mọi nguyên tắc khuôn khổ nhàm chán của đồng phục công sở, khoác lên mình bộ cánh thời thượng yêu thích

Dù là cô gái đôi mươi trẻ trung phơi phới hay người phụ nữ trung niên thành đạt từng trải, sau một tuần làm việc chăm chỉ, tất cả đều xứng đáng được tận hưởng một ngày thứ sáu thật thư giãn và thoải mái với thời trang, đúng nghĩa “hôm nay là ngày của chị, chị đẹp chị có quyền”.

Giảm thiểu tối đa sự kết nối giữa các thiết kế, BST gồm 68 mẫu đa phong cách với những cách tiếp cận riêng biệt về chất liệu, phom dáng, màu sắc, cách phối đồ... và không hề liên quan đến nhau. Từng món đồ đều có khả năng đứng riêng lẻ hoặc kết hợp theo nhiều cách khác để mang đến những diện mạo cực kỳ phong phú.

Điểm sáng thú vị nhất của BST từ Nguyễn Công Trí nằm ở hoạ tiết typo với cách sắp chữ “deadline” (ngày đến hạn nộp bài/nộp dự án đã cam kết với sếp/khách hàng) thành hoạ tiết in độc đáo cho những chiếc váy xếp ly, những đường diềm thêu chữ viết tay chạy dọc theo vạt áo và cổ áo, những miếng giấy ghi chú quen thuộc của dân công sở phập phồng chi chít trên một thiết kế áo khoác cách điệu.

Những thiết kế khác trong BST mới của Công Trí:

002_NCT photo kiengcan

 

007_NCT photo kiengcan 3

 

012_NCT photo kiengcan 4

Những chiếc túi tua rua màu sắc, nón... là phụ kiện được sử dụng trong BST mang đến cái nhìn ấn tượng, thu hút.

020_NCT photo kiengcan 5

 

026_NCT photo kiengcan 8

 

044_NCT photo kiengcan 10

BST cũng có nhiều thiết kế dành cho nam giới.

039_NCT photo kiengcan 10

 

069_NCT photo kiengcan 12

 

055_NCT photo kiengcan 12

 

Video: BST của NTK Công Trí trên sàn diễn quốc tế

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn