Thanh Hà, Khả Như khóc nức nở chỉ vì một người đàn ông?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/01/2019 07:28:00 +07:00

Hình ảnh cả hai rơi nước mắt khiến khán giả không khỏi tò mò.

Video: Thanh Hà, Khả Như bật khóc chỉ vì một người đàn ông?

Sau một thời gian ấp ủ, Thanh Hà vừa hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Mới mẻ nào cũng ngọt ngào. Ca khúc này là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Thanh Hà và Mr. Siro khiến khán giả tò mò bởi 2 nghệ sĩ là 2 cá tính âm nhạc rất khác nhau, đã quá quen thuộc trong lòng khán giả, đặc biệt là Mr. Siro với những bản ballad thất tình buồn "lụi tim".

Trong khi đó, teaser MV lại mang đến những thước phim theo phong cách điện ảnh, được ê kíp chia sẻ là một câu chuyện hoàn chỉnh đầy nước mắt với sự góp mặt của Khả Như và Lương Gia Huy bên cạnh Thanh Hà.

thanh ha-0077

 

thanh ha-0385

Khả Như và Lương Gia Huy cùng góp mặt trong MV của Thanh Hà.

Khả Như là một diễn viên được đào tạo bài bản, nhưng thời gian qua luôn được khán giả biết đến và yêu thích với những vai diễn hài hước. Trong MV, nữ diễn viên gây tò mò khi khóc nức nở dưới mưa còn Thanh Hà cũng không kém cạnh với một phân đoạn cô ngồi thẫn thờ, lặng lẽ rơi nước mắt.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Lương Gia Huy trong MV khiến nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi: Liệu anh có phải là người đàn ông mang đến đau khổ, khiến Thanh Hà và Khả Như khóc nức nở hay không bởi từ trước đến nay, Lương Gia Huy thường xuyên được đạo diễn giao cho các vai ăn chơi, sở khanh vì vẻ ngoài bụi bặm và lần này có thể cũng không ngoại lệ.

thanh ha-0819 3

 

Tuy nhiên, do Thanh Hà và ê kíp chỉ mới hé lộ teaser nên khán giả vẫn chưa thể hiểu được vai diễn của nữ danh ca và Khả Như có liên quan với nhau không hay Thanh Hà chỉ đơn giản là đang diễn xuất theo tâm trạng trong bài hát. Dù vậy, không ít nhận xét cho rằng Khả Như rất giống đàn chị của mình thời trẻ.

Đặc biệt, chi tiết đôi mắt buồn của Thanh Hà trong MV cũng thu hút nhiều sự chú ý. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam từng dành lời khen cho đôi mắt biết nói của Thanh Hà và anh từng đưa đôi mắt của Thanh Hà vào bộ ảnh nghệ thuật của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn