Thanh Duy nhảy nhót, cười toe toét giữa giông bão

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/07/2016 07:27:00 +07:00

Ngay sau khi Thanh Duy vừa hoàn thành cảnh quay cho phiên bản dance của 'Trái tim nhân mã' tại bãi biển thì trời đổ cơn mưa lớn.

Sau khi ra mắt MV Trái tim nhân mã và dự án album cùng tên, Thanh Duy đã nhận được vô số lời khen ngợi và phản hồi tích cực dành cho dự án này. Cụ thể, MV đã liên tục được chia sẻ và cán mốc 1 triệu lượt views chỉ sau chưa đầy 1 tuần, một con số đột phá với những sản phẩm trước đến nay của Thanh Duy và cũng là một kỷ lục ít có của Vpop.

10

 

Tốc độ tăng view của MV trên youtube khá xứng đáng với mức độ đầu tư của sản phẩm, bởi MV Trái tim nhân mã là sản phẩm mang tính đột phá của Thanh Duy cũng như ekip, được đầu tư mạnh tay và độ hoành tráng đủ khiến các khán giả “mãn nhãn”.

9

 

Tuy nhất quyết không tiết lộ con số cụ thể trên mặt báo nhưng Thanh Duy bật mí rằng, kinh phí thực hiện MV lần này có thể bằng tất cả các sản phẩm trước giờ của Thanh Duy cộng lại.

6

 

MV nhận được nhiều phản hồi tích cực về ý tưởng câu chuyện độc đáo, hình ảnh lạ mắt với những động vật lạ và nhiều tình tiết đáng yêu mới mẻ, được các khán giả tâm đắc xem đi xem lại.

MV Trái tim nhân mã - Dance version:

Giữ lời hứa với fans rằng sẽ ra mắt dance version khi MV đạt 1.111.111 lượt views, Thanh Duy đã cho ra mắt phiên bản dance với bối cảnh bãi biển đậm chất mùa hè cùng phần vũ đạo đẹp mắt.

5

 

Đây cũng chính là bối cảnh “kinh điển” mà Thanh Duy từng chia sẻ rằng phải quay lúc trời chuẩn bị có mưa bão kéo đến, gió to đến mức thổi cát bay hết vào miệng mà vẫn phải cười và nhảy.

2

 Ít ai biết được khi Thanh Duy thực hiện cảnh quay "tươi vui" này thì trời chuẩn bị giông bão

Sau khi đạo diễn kêu off máy thì cũng là lúc trận mưa lớn ập đến và cả đoàn phải kéo nhau chạy vào nhà. Đó là kỷ niệm “kinh hoàng” nhưng rất đáng nhớ đối với Thanh Duy trong quá trình thực hiện MV Trái tim nhân mã.

15

 MV Trái tim nhân mã là sản phẩm được nam ca sỹ ấp ủ trong thời gian khá dài

Cùng với việc ra mắt MV Dance version, album Trái tim nhân mã sẽ được phát hành online sau khi cán mốc tiêu thụ mà ekip đặt ra. Được biết, vào ngày họp báo ra mắt album, Thanh Duy đã tiết lộ có rất nhiều khán giả đặt mua online và ekip của anh đang phải tiến hành in thêm một số lượng đĩa lớn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn