Thanh Duy mừng tuổi mới bằng ca khúc tự sáng tác

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/11/2017 15:31:00 +07:00

Vừa bước qua tuổi mới, Thanh Duy cho ra mắt một ca khúc sôi động có tên "Happy birthday 2U" bằng hình thức MV lyric.

Thời gian qua, sau khi cho ra mắt ca khúc Tự mình Game over nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, song Thanh Duy cho biết, anh mong muốn đánh dấu tuổi mới bằng một cột mốc đặc biệt nên nam ca sĩ tiếp tục trình làng đến khán giả một ca khúc mới với giai điệu vui tươi và sôi động hơn mang tên Happy birthday 2U.

Bên cạnh đó, ca khúc mừng tuổi mới này cũng đánh dấu lần đầu Thanh Duy tham gia khâu sáng tác lời bài hát. Từ bản demo của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh, Thanh Duy rất thích bài hát và ngay lập tức chấp bút tham gia hoàn thiện ca khúc này.

image1

 

Happy birthday 2U do DJ Hoaprox - DJ đội Bảo Thy từng đoạt giải Quán quân The Remix 2017 - thực hiện phần hòa âm phối khí. Thanh Duy cho biết, ca khúc này hoàn toàn khác biệt với những giai điệu mình từng thể hiện và điều này khiến nam ca sĩ đặc biệt thích thú.

Bên cạnh giai điệu vui tươi, bắt tai, chất nhạc “chill” của bài hát có thể gây nghiện và khiến người nghe có thể nghe đi nghe lại bài cả ngày. Với tiết tấu rộn ràng và giai điệu sôi động, Thanh Duy hy vọng Happy birthday 2U sẽ là một ca khúc mới được vang lên trong tất cả các buổi tiệc sinh nhật để mang đến niềm vui cho mọi người.

Ngoài audio, ca khúc này cũng được Thanh Duy thực hiện một bản MV lyric (MV lời bài hát) gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh một Thanh Duy sôi nổi, ngọt ngào và trẻ trung trong không khí sinh nhật. Được biết, để mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả của mình, Thanh Duy giữ bí mật về ca khúc mới đến phút chót mới quyết định hé lộ cho khán giả.

20171129-222923

 

Trước đó, Thanh Duy vừa gây ngạc nhiên với hình ảnh lạnh lùng, bí ẩn trong MV Game over như một phim hành động giả tưởng thì với MV lần này, anh chàng quay lại hình ảnh đầy năng động, sôi nổi vốn là thương hiệu của mình với âm nhạc điện tử và mang chất tropical hợp thời hơn. 

Cùng với Happy birthday 2U, Thanh Duy dự kiến sẽ cho ra mắt album online gồm những bài hát sôi động nằm trong chuỗi dự án dịp sinh nhật của chàng trai Nhân Mã và là dự án âm nhạc cuối cùng trong năm 2017 của nam ca sĩ.

Video: Thanh Duy mừng tuổi mới bằng ca khúc tự sáng tác

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn