Thanh Duy lần đầu ra MV cùng Việt Hương, Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/07/2017 06:40:00 +07:00

Việt Hương, Trường Giang và Thanh Duy sẽ mang một màu sắc tươi trẻ và hài hước kết hợp với những công việc cuộc sống thường ngày vào ca khúc “Bí mật đêm chủ nhật”.

Chương trình Bí mật đêm chủ nhật sắp trở lại với nhiều tình tiết thú vị và những kịch bản ứng biến khôn lường trên sân khấu. Đặc biệt với mùa 3, các nghệ sĩ tên tuổi của làng hài như Việt Hương, Trường Giang, Hoàng Sơn, Thanh Duy, Huỳnh Lập… cùng bắt tay để thực hiện 1 MV cực “chất” gửi đến tất cả khán giả.

Video: Thanh Duy lần đầu ra MV cùng Việt Hương, Trường Giang

Các nghệ sĩ mang một màu sắc tươi trẻ và hài hước kết hợp với những công việc cuộc sống thường ngày vào ca khúc Bí mật đêm chủ nhật, một sáng tác của Dương Khắc Linh. Nếu Việt Hương vào vai một bà nội trợ, Trường Giang và Hoàng Sơn nhàn nhã đánh cờ với nhau thì Thanh Duy lại hóa thân thành 1 anh chàng bán sinh tố vui nhộn.

3

 

34

 

Untitled 5

Với những điều mới và đặc biệt mà các nghệ sĩ cùng nỗ lực tạo ra, “Bí mật đêm chủ nhật” mùa 3 hứa hẹn sẽ đem đến một không gian kịch với nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Là một sân chơi đặc biệt dành cho những nghệ sĩ có khả năng ứng biến cực kỳ linh hoạt trên sân khấu, Bí mật đêm chủ nhật đã thu hút được sự chú ý của nhiều nghệ sĩ và ao ước được tham gia để một lần thử sức và thể hiện khả năng ứng biến của mình.

IMG_1134 (1024x683) 5

 

Năm nay, chương trình trở lại với dàn nghệ sĩ “khủng” nhất nhì showbiz Việt "cầm trịch" vị trí “đinh” của chương trình: Trường Giang, Việt Hương, Hoàng Sơn. Ngoài 3 nghệ sĩ chính này, mỗi tập đều có sự tham gia của 2 khách mời đến từ nhiều lĩnh vực: Jun 365, Thanh Duy Idol, Lê Giang, Nam Em, Trịnh Thăng Bình, Anh Đức và nhiều nghệ sĩ khác.

IMG_0478 (1024x683) 3

 

IMG_0124 (1024x683) 3

Nhiều khách mời sẽ tham gia vào chương trình.

Một điểm đặc biệt mới mẻ mà chương trình đưa ra và cũng là nỗi “ám ảnh” các nghệ sĩ phải vượt qua khi quyết định tham gia chương trình là phần nội dung kịch bản. Để nâng tính “kịch” trong chương trình, NSND Trần Ngọc Giàu và đạo diễn Đức Thịnh sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn kịch bản.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn