Thanh Duy làm MC ăn ý cùng cựu ca sỹ Ngọc Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 11:46:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên làm MC cho Thay lời muốn nói, Thanh Duy tung hứng ăn ý cùng BTV Quỳnh Hương và thể hiện sự duyên dáng cùng cựu ca sỹ Ngọc Linh.

(VTC News) - Lần đầu tiên làm MC cho Thay lời muốn nói, Thanh Duy tung hứng ăn ý cùng BTV Quỳnh Hương và thể hiện sự duyên dáng cùng cựu ca sỹ Ngọc Linh.

Lần đầu được làm MC Thay lời muốn nói nên Thanh Duy vô cùng thích thú và hào hứng. Vì từng dẫn nhiều chương trình nên nam ca sỹ kết hợp khá ăn ý với Ngọc Linh và BTV Quỳnh Hương, cùng chuyển tải những niệm tuổi học trò đến người xem qua các cánh thư.

 
Bên cạnh, Thanh Duy còn mang đến tiết mục Những nụ cười trở lại (Xuân Nghĩa) đầy sôi động. Khác với cách trình bày của đàn chị Hiền Thục đã từng mang đến sự thành công cho ca khúc, Thanh Duy thể hiện bài hát nam tính hơn, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được sự da diết tình cảm, nỗi niềm sâu lắng của người học trò trở lại mái trường xưa sau nhiều năm xa cách.

 
Chủ đề tháng này còn có sự trở lại đặc biệt của Ngọc Linh – giọng ca “gây nghiện” với thế hệ 8X, 9X đầu đời. Nữ ca sỹ đã giải nghệ hơn 11 năm nhưng vẫn ‘phá lệ’ tham gia Thay lời muốn nói vì nặng tình với chương trình.

 
Vốn chỉ mình Ngọc Linh thể hiện ca khúc Mùa hạ cuối cùng (Trần Lê Quỳnh) nhưng khi chạy chương trình, cô liền “rủ rê” Đức Tuấn hát cùng vì ba năm trước, nam ca sỹ từng “dụ” cô song ca nhạc phẩm Tình thơ (Hoài  An).

 
 
Trong chương trình, Ngọc Linh phải đội tóc giả bởi trước đó cô đã xuống tóc để cảm tạ việc bố qua cơn bạo bệnh.

 
Ngay khi trở về nước Vy Oanh liên tục nhận lời tham gia biểu diễn các chương trình ca nhạc lớn nhỏ khác nhau tại Việt Nam. Trong chương trình Thay lời muốn nói, Vy Oanh hát ca khúc Người dấu yêu ơi nhạc Nhật lời Việt và song ca với Thanh Duy ca khúc chủ đề: Lưu bút ngày xanh.

 
Phong cách của cô vẫn sang trọng, quý phái và giọng hát thì được đánh giá tiến bộ rõ rệt, dường như khi không xuất hiện Vy Oanh cũng dùng nhiều thời gian đầu tư cho chất giọng.

 
Lương Bích Hữu tái ngộ ấn tượng với nhạc phẩm rất được yêu thích – Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi (Vĩnh Tâm). Sau chuyến lưu diễn dài ở nước ngoài, “Cô gái Trung Hoa” quyết định ưu tiên các hoạt động trong nước và theo đuổi phong cách gợi cảm

 
Với Ngây ngô (Dương Cầm), Hoàng Yến Chibi đưa khán giả đến với những khoảnh khắc dễ thương của tình yêu tuổi học trò. Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý với chất giọng khỏe khi thể hiện Chia tay mùa hạ (Hoài An).

 
Quay lại Thay lời muốn nói sau thời gian dài, Đăng Khôi tiếp tục “đốn tim” nhiều fan nữ trong ca khúc Kỷ niệm trường xưa (Hoàng Chương). Khi đó, Đức Tuấn đầy da diết trong một nhạc phẩm rất nổi tiếng của Trần Lê Quỳnh: Cô gái đến từ hôm qua.

 
 
Chủ đề tháng này cũng có sự góp giọng của nhóm Mây Trắng với Tháng năm học trò (Nguyễn Đức Trung); nhóm Cadimen với Mong ước kỷ niệm xưa (Xuân Phương).

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn