Thanh Duy kể chuyện tình day dứt, gọi tình cũ là ‘người lạ thân quen’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/04/2018 15:40:00 +07:00

Nam ca sĩ khiến khán giả ngạc nhiên với danh xưng anh dành cho tình cũ của mình.

Video: Người lạ thân quen - Thanh Duy

Thanh Duy vừa khiến khán giả phấn khích khi ra mắt MV lyrics (MV lời bài hát) cho ca khúc mới nhất của mình mang tên Người lạ thân quen. Bên cạnh hình ảnh đẹp mắt, sản phẩm âm nhạc lần này của nam ca sĩ còn sở hữu giai điệu nhẹ nhàng và phần lời bài hát đầy tâm sự được Thanh Duy truyền tải bằng chất giọng đầy cảm xúc.

Nội dung của ca khúc tái hiện lại câu chuyện thường gặp trong tình yêu khi kể về những cảm xúc dằn vặt, trách móc khi tình yêu của hai người không còn được như trước kia, phải chấp nhận chia tay và sau đó chỉ xem nhau như những người lạ thân quen.

DSC07719

 

“Đây là bản thu Thanh Duy dành nhiều tình cảm và cảm xúc nhất khi thực hiện bởi bản thân mình rất xúc động ngay từ khi nghe bản demo ca khúc”, Thanh Duy chia sẻ về ca khúc mới nhất của mình. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và có bình luận còn cho rằng, đây hứa hẹn sẽ là bản hit tiếp theo của giọng ca Lỗi ở yêu thương.

Được biết, trong thời gian sắp tới, Thanh Duy sẽ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ sẽ thực hiện MV cho Người lạ thân quen để đáp lại tình cảm của khán giả.

LyricsMV-NLTQ6

 

Thời gian qua, Thanh Duy khá bận rộn với lịch trình công việc dày đặc của mình. Bên cạnh việc tất bật chạy show và thực hiện những dự định đang ấp ủ, nam ca sĩ còn thể hiện sự đa năng của khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, nổi bật là MC. Với khả năng hoạt ngôn cùng cách dẫn dắt thu hút, giọng ca Lỗi ở yêu thương nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Bên cạnh đó, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, nam ca sĩ cũng thường xuyên tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch để thư giãn sau nhiều ngày làm việc bận rộn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn