Thanh Duy Idol từng phải ăn nhờ cơm nhạc sỹ Phương Uyên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/05/2016 06:40:00 +07:00

Thanh Duy chia sẻ có những quãng thời gian mình gặp khó khăn với sự nghiệp âm nhạc trong chương trình Muôn màu showbiz.

(VTC News) – Thanh Duy chia sẻ có những quãng thời gian mình gặp khó khăn với sự nghiệp âm nhạc trong chương trình Muôn màu showbiz.

Phản đối ý kiến "Nghệ sỹ lạm dụng livestream"

Trước ý kiến “Nghệ sỹ hiện nay đang lạm dụng livestream trên facebook”, Thanh Duy kịch liệt phản đối, và cho rằng: đó là tính năng mới của facebook mà tất cả những người chơi facebook đều thích, là ứng dụng thú vị để những nghệ sỹ như Duy có thể tiếp cận với khán giả của mình theo 1 cách khác.

Thanh Duy
 

Đồng ý rằng cái gì quá thì cũng không tốt, theo Thanh Duy, mỗi người nghệ sỹ có cách khác nhau để chia sẻ với khán giả hâm mộ của mình, có những nghệ sỹ livestream với tần suất hiếm, họ chọn những gì thú vị nhất để livestream.

Thanh Duy không sợ những livestream của mình là cơ hội để các antifan đánh giá, anh thấy cần có sự tranh luận giữa hai phía fan và antifan để tạo thành tổng thể. Khi tất cả mọi người đều khen, hoặc tất cả mọi người đều chê, đó mới là thất bại của người nghệ sỹ.

Những bật mí của Thanh Duy

Thanh Duy
Chàng nhân mã Thanh Duy tự nhận mình là người ruột để ngoài da, nghĩ sao nói vậy và rất chung thủy

Thanh Duy
Thanh Duy thích khán giả comment những câu khen như: Hôm nay Thanh Duy hát hay quá, đẹp trai quá, em thích anh lắm, nhớ anh lắm...

Món ăn khoái khẩu của Thanh Duy là các món bún ở Hà Nội như bún ngan, bún chả, bún đậu, và cơm tấm ở Sài Gòn.

ThanhDuy
 Điều khiến Thanh Duy tự ti là chiều cao khiêm tốn của mình.

Thanh Duy
Những người quan trọng nhất với Thanh Duy hiện nay là Ba mẹ, Đại Nhân, Thăng Long và các fan của mình. 

Thanh Duy
Màu tóc Thanh Duy thích nhất là màu hồng, màu tóc này đánh dấu sự trở lại cua Duy với âm nhạc 5-6 năm trước.


Thanh Duy
Mỗi MV của Thanh Duy mang giá trị nhất định, nhưng MV “Hahaha” ý nghĩa nhất với Thanh Duy vì MV này cũng đánh dấu thời điểm anh trở lại với âm nhạc.

Trước và sau Gương mặt thân quen

Với Gương mặt thân quen, Thanh Duy thấy mình may mắn. Sau chương trình, Thanh Duy được mời đi biểu diễn khắp nơi, với Duy, đi biểu diễn là cách anh cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Thành quả đạt được đó là cả quá trình dài Duy đã miệt mài làm việc và phấn đấu, nỗ lực, Thanh Duy nói: "Nếu cơ hội đến đến mà không có gì trong tay thì không nắm được".

Thanh Duy
"Nếu cơ hội đến đến mà không có gì trong tay thì không nắm được".

Về quãng thời gian trầm lắng và những thử thách đã trải qua, Thanh Duy chia sẻ có những thời điểm anh không có show diễn. Để làm ca sỹ cần nhiều tiền đầu tư, nên Duy phải làm việc, làm nhiều nghề, từ là thành viên của ekip sản xuất chương trình truyền hình, đi dạy học…

Sau Việt Nam Idol cho Duy nhiều cơ hội, nhưng Duy vẫn bị loay hoay vì thiếu may mắn. Có lúc anh phải sang ăn cơm nhà nhạc sỹ Phương Uyên vì không muốn làm gánh nặng cho gia đình. Và đến khi Duy cũng không muốn làm gánh nặng cho ai thì Duy cũng quyết định tách ra khỏi người nhạc sỹ này.

Thanh Duy
 "Có lúc Duy phải sang ăn cơm nhà nhạc sỹ Phương Uyên vì không muốn làm gánh nặng cho gia đình"

Thanh Duy
Sau những nụ cười, điều mà Thanh Duy muốn khán giả nhớ đến mình là một nghệ sỹ có bản sắc riêng, không trộn lẫn với ai trong thế giới giải trí có nhiều sự lựa chọn. 

Video Thanh Duy hát live Lỗi ở yêu thương ở studio



Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn