Thanh Duy, Đức Tuấn ‘tấn công’ Vpop mùa Valentine với 2 cảm xúc trái ngược

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/02/2019 11:26:00 +07:00

Các nghệ sĩ cùng tung ra sản phẩm âm nhạc mới trong mùa Valentine năm nay.

Thanh Duy hát tặng hội độc thân

Video: Anh không theo đuổi em nữa – Thanh Duy

Là một sáng tác mới toanh của Bùi Công Nam, Anh không theo đuổi em nữa là một lời tâm sự vừa ngọt ngào xen lẫn một chút trách móc, một chút tha thiết của mối tình đơn phương thầm lặng được Thanh Duy gửi đến khán giả.

“Tôi yêu rất mãnh liệt và cũng đã từng nhiều lần đơn phương một ai đó nhưng không được hồi đáp, nên ngay từ những lần nghe đầu tiên ca khúc này, tôi rất xúc động và đồng cảm với từng câu chữ của nó” – Thanh Duy chia sẻ. Anh cũng phải thu đi thu lại nhiều lần, cùng với tác giả chỉnh sửa và lựa chọn nhiều bản thu hay nhất để có được thành quả cuối cùng.

thanh duy duc tuan (2)

 

Bên cạnh giai điệu của ca khúc, Anh không theo đuổi em nữa cũng gây ấn tượng với MV đậm màu sắc Hàn Quốc. Thanh Duy xuất hiện trong hình ảnh chững chạc, trưởng thành và âm thầm theo dõi cô gái mình yêu.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, ca khúc này như một món quà, một lời động viên anh dành tặng cho những ai đang chờ đợi tình yêu.

Đức Tuấn ngọt ngào với Yêu

Video: Yêu – Đức Tuấn

Đúng ngày Valentine, Đức Tuấn đã tung ra single Yêu nằm trong album Trần Thiện Thanh - Một ngày ta được yêu sau thành công của MV triệu lượt xem Ly rượu mừng.

Chia sẻ lý do chọn Yêu chứ không phải ca khúc khác làm sản phẩm âm nhạc mở màn cho album, Đức Tuấncho biết: "Dù không quá phổ biến nhưng ca khúc Yêu là phù hợp nhất với chủ đề dành cho Lễ tình nhân - Valentine. Ca khúc này được nhạc sĩ Lê Thanh Tâm hòa âm lại theo âm hưởng Soul/Jazz, mang màu sắc âm nhạc chủ đạo của album Một ngày ta được yêu sắp ra mắt”.

thanh duy duc tuan (1)

 

Với hình ảnh của single Yêu, Đức Tuấn cho 2 màu đen – hồng tương phản nhưng lại mang đến cảm giác vừa ngọt ngào, vừa có gì đó gai góc, cá tính. Không chỉ là món quà dành tặng cho những ai đang và sẽ yêu, ca khúc này cũng mang thông điệp xuyên suốt năm 2019 của Đức Tuấn với một tình yêu trọn vẹn dành cho âm nhạc và công chúng của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn