Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn có phải vì người thứ ba?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/12/2015 10:10:00 +07:00

Cầu thủ sinh năm 1985 nói rõ nguyên nhân vợ chồng anh chia tay là do bất đồng quan điểm sống.

Cầu thủ sinh năm 1985 nói rõ nguyên nhân vợ chồng anh chia tay là do bất đồng quan điểm sống.

Trước ồn ào hôn nhân tan vỡ vì người thứ 3, cầu thủ Phan Thanh Bình chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân cách đây vài giờ.

Cầu thủ sinh năm 1985 viết: “Sai. Không phải lúc nào cũng chính xác. Hết duyên nợ... yes, bất đồng quan điểm... yes, người đứng giữa... no”. Trong đó, anh khẳng định con gái mới là người đứng giữa mối quan hệ của hai người.

Liên hệ với Phan Thanh Bình, anh cho biết: “Đến thời điểm này, tôi không muốn bình luận nhiều về chuyện đã qua. Những gì tôi muốn nói đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Ai quan tâm có thể tìm hiểu”. Anh khẳng định thêm, hai vợ chồng quyết định ly hôn vì sự bất đồng, lối sống không phù hợp. Thông tin người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc là hoàn toàn không chính xác.
 thảo trang
Vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang thuở mặn nồng. Ảnh: NS
Trước chia sẻ của chồng cũ, Thảo Trang giữ thái độ im lặng. Cô nói ngắn gọn: “Những gì mọi người tò mò anh Bình đã nói rõ”. Cô đang bận quay phim và sức khỏe không tốt nên không muốn nghĩ đến những ồn ào vừa qua. Người đẹp chia sẻ, cô có cuộc sống khá ổn bên con gái.

Cuối tháng 11, Phan Thanh Bình – Thảo Trang gây bất ngờ khi công khai thông tin đã ly hôn. Nữ diễn viên xác nhận với cơ quan truyền thông: "Hai vợ chồng chia tay từ lâu và đang đợi phán quyết của tòa án". Trong khi đó, Phan Bình từ chối trả lời phỏng vấn.

Cùng thời điểm, Thảo Trang dính nghi án hẹn hò đồng nghiệp phim Một văn phòng luật sư– diễn viên Khôi Trần.

Nghi vấn nảy sinh khi cô đăng tải tấm ảnh dựa vai một người đàn ông với cảm xúc ngọt ngào, diễn tả tâm trạng đang yêu. Tuy nhiên, Khôi Trần phủ nhận chuyện hèn hò với vợ cũ Phan Thanh Bình, anh nói: “Nếu nói tôi hẹn hò với Thảo Trang thì tội nghiệp cho cô ấy quá”.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang được cho là cặp đôi đẹp của làng thể thao và giải trí Việt. Nữ diễn viên hẹn hò với cầu thủ điển trai từ khi còn ngồi trên ghế trường cấp 3. Sau hơn 5 năm hẹn hò, Thảo Trang và Phan Thanh Bình kết hôn vào tháng 2/2009. Năm 2010, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng - bé Phan Huỳnh My.

Thảo Trang sinh năm 1987. Trước khi kết hôn, cô là người mẫu tuổi teen. Năm 2013, Thảo Trang tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ 2014, Việt Nam's Next Top Model 2013...

Dưới vai trò diễn viên, Thảo Trang có khoảng 10 vai diễn, trong đó, bộ phim gần nhất của người đẹp là Biệt thự Pensee.


Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn