Thắng West Brom, Man City lập kỷ lục mới ở giải Ngoại Hạng Anh

Thể thaoThứ Bảy, 28/10/2017 23:11:00 +07:00

Manchester City nối dài mạch trận thắng ở giải Ngoại Hạng Anh lên con số 8 sau khi đánh bại West Brom ở vòng 10.

Trước mùa giải 2017/18, West Brom đã thua Manchester City trong 11 lần đối đầu liên tiếp ở giải đấu hạng cao nhất nước Anh. Lợi thế sân nhà trong trận đấu ở vòng 10 cũng không giúp đội bóng của HLV Tony Pulis phá được dớp thất bại này.

Các khán giả trên sân The Hawthorns đã được chứng kiến 3 bàn thắng chóng vánh ngay đầu trận đấu. Hai đội thay phiên nhau ghi bàn chỉ trong vòng 5 phút (từ phút thứ 10 đến phút 15). Trong đó, Man City ghi 2 bàn do công của Leroy Sane và Fernandinho. Jay Rodriguez là người lập công cho đội chủ nhà.

fernandinho man city west brom

 Man City đã có 8 trận thắng liên tiếp.

Man City không tấn công quá mạnh mẽ trong phần còn lại của trận đấu, dù kiểm soát bóng vượt trội. Dẫu vậy đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn có thêm bàn thắng ở phút 65 với pha lập công của Raheem Sterling. Bàn thắng này giúp tiền vệ của Man City vươn lên đứng thứ hai trong cuộc đua vua phá lưới giải Ngoại Hạng Anh (cùng có 7 bàn như đồng đội Sergio Aguero).

Cuối trận, sai lầm của Nicolas Otamendi giúp West Brom rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên đội chủ nhà đã không thể ngăn cản đối thủ rời sân với 3 điểm. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 3-2 và trở thành đội bóng khởi đầu mùa giải tốt nhất trong lịch sử giải Ngoại Hạng Anh. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, đội bóng của HLV Guardiola bất bại và giành được tới 28 điểm.

Video: Sane mở tỉ số cho Man City

Video: Rodriguez gỡ hòa 1-1

Fernandinho sút xa ghi bàn (1-2)

Sterling lập công (1-3)

Phillips rút ngắn tỉ số (2-3)

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn