Thắng U21 Việt Nam, cả báo chí lẫn HLV Thái Lan đều sốc

Thể thaoThứ Tư, 13/12/2017 11:57:00 +07:00

Chiến thắng của U21 Thái Lan trước U21 tuyển chọn Việt Nam khiến truyền thông nước này bất ngờ.

U21 tuyển chọn Việt Nam thất bại với tỉ số tối thiểu trước U21 Thái Lan trong trận khai mạc giải U21 quốc tế 2017 tại Cần Thơ. Không có nhiều cơ hội nhưng đội khách chỉ cần tận dụng thành công một pha phản công để khiến U21 tuyển chọn Việt Nam "ôm hận". 

Sau trận đấu HLV của U21 Thái Lan thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn giành chiến thắng. Thực tế, U21 tuyển chọn Việt Nam đưa bóng vào lưới đối thủ tới 3 lần nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị. Ngoài ra, đội chủ nhà còn có 2 cú dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang trong một thế trận kiểm soát bóng vượt trội.

U21 Viet Nam (8) 5

U21 Thái Lan đánh bại U21 tuyển chọn Việt Nam với tỉ số tối thiểu.

U21 Thái Lan tỏ ra lép vế trong cả trận đấu, do đó kết quả thắng 1-0 khiến truyền thông nước này không khỏi bất ngờ. Tờ Siamsport dùng từ "sốc" để nói về việc đội nhà giành 3 điểm trong ngày khai mạc giải U21 quốc tế.

Trong khi đó HLV Julian Marin Mazalo cũng sốc, nhưng không phải vì kết quả trận đấu. 

"Chúng tôi bị Việt Nam dồn ép kinh khủng trong hiệp 2. Chúng tôi biết đó là cách chơi của các đội trẻ Việt Nam nhưng U21 Thái Lan đã bị sốc", HLV trưởng của U21 Thái Lan chia sẻ sau trận.

Video: Bàn thắng của Wongsai giúp U21 Thái Lan thắng U21 tuyển chọn Việt Nam

Giống như U21 tuyển chọn Việt Nam, U21 Thái Lan không có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất vì phải nhường quân cho đội tuyển U23. Dù vậy, đội bóng này vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu giành chức vô địch giải U21 quốc tế.

“Chúng tôi chưa có được sự phối hợp tốt nhất trên sân. Chúng tôi mới tới đây và có lẽ thời gian chưa đủ để chúng tôi làm quen mọi thứ. Chắc chắn những trận đấu tới, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn”, HLV trưởng của U21 Thái Lan phát biểu sau chiến thắng trước U21 tuyển chọn Việt Nam.

Tại giải U21 quốc tế ,5 đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt và hai đội đứng đầu sẽ thi đấu trận chung kết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn