Thắng trận thứ 12 liên tiếp, Chelsea vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh

Thể thaoThứ Ba, 27/12/2016 00:27:00 +07:00

Eden Hazard chính là trung tâm ở lối chơi của Chelsea và là người vừa góp công rất lớn vào chiến thắng của The Blues trước Bournemouth trong ngày lễ Tặng quà.

AFC Bournemouth ra sân với tinh thần rất đáng khen khi họ không bị ngợp trước Chelsea mà thậm chí còn cố gắng chơi sòng phẳng trong những phút đầu tiên của trận.

truc-tiep-13

Pedro là người mở tỷ số cho Chelsea  

Tuy nhiên, Chelsea thêm một lần nữa vượt lên dẫn trước trong trận đấu với Bournemouth. Người khai thông thế bế tắc khá sớm – ngay ở phút 24 chính là Pedro với một pha sửa bóng không thể cản phá.

Cánh trái với Marcos Alonso và Eden Hazard luôn rất hiệu quả trong tấn công. Nếu may mắn hơn, cầu thủ người Bỉ lẽ ra phải có được bàn thắng cho riêng mình sớm hơn.

Video: Chelsea 3-0 Bournemouth

Phải đến khi hiệp 2 bắt đầu, Eden Hazard mới ghi tên mình lên bảng tỷ số. Anh đi bóng lắt léo để hậu vệ Bournemouth phạm lỗi trước khi đánh lừa thủ môn Boruc trong khung gỗ và thành công với quả phạt đền nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Sau đó, Chelsea vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ tấn công đa dạng với nhưng pha tạt cánh, đột phá trung lộ, chồng biên … nguy hiểm.

truc-tiep-11

 Nhưng Hazard mới là người sáng nhất trận

Jack Wilshere là ngôi sao sáng nhất bên phía AFC Bournemouth, riêng mình anh trong hiệp 1 đã có 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều không thành công.

Phút 93, Chelsea có bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu sau khi Pedro có pha lên bóng tốc độ và dứt điểm. Cú đúp là của Pedro nhưng thực tế, Eden Hazard mới là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Chelsea. Gần như mọi tình huống tấn công của Chelsea đều qua chân cầu thủ số 10.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Chelsea thắng trận thứ 12 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đồng thời giành chức vô địch lượt đi sớm trước 1 vòng đấu.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn