Thắng Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ đón mưa tiền thưởng

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2019 13:30:00 +07:00

Nhiều chuyên gia dự đoán tuyển Việt Nam có thể nhận tới 4 tỷ đồng tiền thưởng nếu thắng Thái Lan tối nay tại Mỹ Đình.

Sau chiến thắng 1-0 trước UAE, tuyển Việt Nam được thưởng 2,5 tỷ đồng, tiền đạo Tiến Linh bỏ túi 300 triệu đồng nhờ cú sút đẳng cấp thế giới hạ gục thủ thành đối phương.

Trước đó, Quang Hải cũng nhận khoản tiền thưởng vài trăm triệu từ các mạnh thường quân khi ghi bàn hạ gục Malaysia và thầy trò Park Hang Seo cũng rủng rỉnh hầu bao với 2,5 tỷ đồng từ VFF và một số doanh nghiệp lớn.

Tien Linh 14

Tiến Linh nhận thưởng nóng trong trận đấu với UAE. 

Tuy nhiên, so về sức hút, chiến thắng Thái Lan mới được xem là "đỉnh cao danh vọng". HLV Park Hang Seo tuyên bố đây là trận đấu lớn nhất năm 2019 của bóng đá Việt Nam. Do đó, đánh bại Thái Lan không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam vững vàng ngôi số 1 vòng loại World Cup 2022, tiếp thêm tinh thần  trước SEA Games 30 cho lứa đàn em U22 mà còn mang về số tiền thưởng được dự đoán không dưới 4 tỷ đồng. 

Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đánh tiếng sẽ có các khoản thưởng nóng khác nhau cho cả đội tuyển Việt Nam lẫn cầu thủ ghi bàn vào lưới Thái Lan. Nhãn hàng bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tuyên bố sẽ thưởng nóng 200 triệu đồng cho cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Thái Lan. Số tiền thưởng này Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ trao bằng tiền mặt ngay sau khi trận đấu kết thúc.

VN1

 Tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục bất bại ở bảng G vòng loại World Cup 2022?

VFF cũng công khai khoản tiền thưởng này lẫn các nhà tài trợ, nhờ vậy, không có bất cứ ì xèo gì về chuyện tiền nong suốt 2 năm trở lại đây quanh các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. 

VTC News tiếp sóng trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan từ 20h tối nay với video, hình ảnh, thông tin được cập nhật liên tục.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn