Thắng SLNA, Hải Phòng mạnh dạn đặt mục tiêu huy chương V-League

Thể thaoThứ Bảy, 21/10/2017 08:37:00 +07:00

HLV Trương Việt Hoàng lạc quan vào cơ hội giành huy chương của Hải Phòng ở V-League 2017.

Ba siêu phẩm sút xa giúp Hải Phòng đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỉ số 3-2 trên sân Vinh chiều 20/10. Với chiến thắng này, đội đương kim á quân đã tạm vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Nếu thi đấu tốt ở các vòng đấu còn lại, đồng thời các đối thủ cạnh tranh sảy chân, Hải Phòng có cơ hội lớn để giành một vị trí trong top 3.

"Chúng tôi còn 4 trận nữa. Nếu chúng tôi chắt chiu được cơ hội thì chúng tôi có cơ hội tốt để tranh huy chương", HLV Trương Việt Hoàng phát biểu sau trận đấu với SLNA. Dù vậy, ông cũng cho biết các cầu thủ Hải Phòng không bị đặt quá nhiều sức ép về mặt thành tích ở mùa giải này.

Video: Hải Phòng hạ gục SLNA bằng 3 siêu phẩm sút xa

Ở mùa giải V-League 2016, Hải Phòng đã có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên áp lực lớn khiến các cầu thủ của đội bóng đất Cảng không thi đấu tốt ở những vòng đấu cuối và thất bại trong cuộc đua với Hà Nội.

"Năm vừa rồi cơ hội rất rõ ràng nhưng chúng tôi không nắm bắt được. Mùa năm nay ban lãnh đạo và ban huấn luyện không đặt ra áp lực quá nặng nề để cầu thủ bị áp lực tâm lý", HLV Việt Hoàng chia sẻ.

"Mùa giải trước khi còn 4 vòng đấu thì áp lực lên đội bóng rất nhiều vì cơ hội vô địch rất nhiều. Khi vào trận đấu các cầu thủ không có tư tưởng thoải mái nhất, không thi đấu đúng khả năng và phong độ".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn