Thắng sát nút Hà Nội T&T, HAGL đã tìm thấy nụ cười

Thể thaoThứ Bảy, 16/07/2016 19:56:00 +07:00

Sau 5 vòng đấu liên tiếp chỉ giành được 1 điểm, HAGL đã tìm thấy nụ cười bằng chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0 trước Hà Nội T&T ở vòng 16 V-League 2016 diễn ra trên sân Pleiku chiều 16/7.

Với lợi thế sân nhà, HAGL đã nhập cuộc trận đấu nhanh mặc dù đối thủ của họ là Hà Nội T&T đang có phong độ cực cao. Với những nhân tố trẻ và kĩ thuật, đội chủ nhà đã liên tiếp tạo ra cơ hội trước phía khung thành của đội khách ngay trong hiệp một. Đáng tiếc, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại không tận dụng thành công.

-ha-noi-t-t-3-0-hagl-vong-12-v-league-2016

 HAGL đánh bại Hà Nội T&T trên sân nhà Pleiku

Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng tỏ ra nguy hiểm với những pha phản công nhanh. Văn Quyết, Quang Hải và Hoàng Vũ Samson cũng khiến cho thủ môn Văn Tiến phải hoạt động vất vả. Tuy nhiên, hiệp một trận đấu kết thúc mà không có được bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và cơ hội đã đến với đội chủ nhà. Sau khi nhận bóng từ đồng đội vào trong vòng cấm địa, Hồng Duy khéo léo chạy cắt mặt hậu vệ và thủ môn đội khách rồi xỉa bóng vào góc xa ghi bàn mở tỷ số cho HAGL.

Clip bàn thắng HAGL 1-0 Hà Nội T&T 

Sau khi bị dẫn bàn, Hà Nội T&T đã nôn nóng đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, đội khách lại gặp phải sự phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà và tỏ ra khó chịu trước lối chơi khéo léo của các cầu thủ HAGL. Chính vì thế, đội bóng thủ đô đã nhiều lần phạm lỗi với đội chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, HAGL cũng muốn bảo vệ thành quả nên cũng không thiếu những pha tranh chấp trên mức cần thiết. Thế nên, trọng tài Nguyễn Quốc Hùng cho hiệp nhì kéo dài thêm 7 phút, thời gian bù giờ kỷ lục nhất từ đầu giải đến nay. Thắng chung cuộc 1-0, HAGL đã tạm thời quên đi những ngày tháng u ám vừa qua.

Cũng trong chiều nay, vòng 16 V-League đã diễn ra thêm 3 trận đấu khác và kết quả như sau:

Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương giành chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh. Ivan Firer là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà ở phút thứ 4 của trận đấu.

Trân sân Tân An, chủ nhà Long An thua sát nút đội khách FLC Thanh Hóa với tỷ số sát nút 0-1 và người ghi bàn duy nhất ở trận đấu này là Pape Omar ở phút 65 từ chấm 11m. Còn trên sân Cao Lãnh, Đồng Tháp bất ngờ cầm hòa QNK Quảng Nam 1-1.

ketqua

 Kết quả vòng 16 V-League 2016

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn