Thắng Real, Man City, Chelsea cận kề Ramires

Bóng đá AnhThứ Ba, 03/08/2010 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch CLB Benfica thừa nhận đang tìm người thay thế Ramires, người sắp chuyển tới chơi cho Chelsea.

(VTC News) - Chelsea đã gần như chắc chắn sắp có được tiền vệ Ramires của Benfica với giá 18,3 triệu bảng sau khi đích thân chủ tịch Luis Filipe Vieira của Benfica thừa nhận đội bóng của ông đã chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch không có ngôi sao người Brazil.


Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đang đàm phán những điều khoản cuối cùng với Benfica về vụ chuyển nhượng Ramires với giá 18,3 triệu bảng. Một số nguồn tin tiết lộ bản hợp đồng này sẽ được chính thức ký kết ngay sau khi The Blues trở về London sau trận đấu giao hữu trên đất Đức với Hamburg vào tối thứ Tư tuần này.

Ramires sắp là người của Chelsea?

Việc cầu thủ 23 tuổi người Brazil gia nhập sân Stamford Bridge càng có cơ sở khi trong một phát biểu mới đây, đích thân chủ tịch Luis Filipe Vieira của Benfica thừa nhận đội bóng của ông đã chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch không có Ramires.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Nếu có một lời đề nghị thích hợp, Benfica sẵn sàng thương lượng để Ramires rời khỏi Benfica. Chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch trong trường hợp không còn thi đấu trong mùa giải tới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng đội bóng dựa trên một lối chơi tập thể chứ không dựa trên một cá nhân cụ thể nào”, chủ tịch Luis Filipe Vieira tiết lộ.

Nếu thương vụ mua Ramires thành công, tiền vệ người Brazil sẽ là tân binh đáng kể thứ hai của HLV Ancelotti trong mùa hè này. Trước đó, chiến lược gia người Italia cũng đã có được chữ ký của tiền vệ Yossi Benayoun từ Liverpool bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và phí chuyển nhượng khoảng 6 triệu bảng.

Ngoài Ramires, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang theo đuổi ráo riết David Luiz của Benfica. Theo một số nguồn tin, The Blues sẵn sàng chi 27 triệu bảng để có được chữ kí của trung vệ 23 tuổi này. Tuy nhiên, nhà vô địch Bồ Đào Nha tuyên bố họ sẽ chỉ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng nào đưa ra mức giá trên 30 triệu bảng.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn