Tháng Panasonic tại Điện máy Xanh: Cơ hội trúng Honda Lead mỗi ngày

Kinh tếThứ Tư, 03/10/2018 19:00:00 +07:00

Tháng 10 này, Điện Máy Xanh kết hợp với Panasonic thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc cho các sản phẩm Panasonic bán tại hệ thống.

Mua thả ga trúng Honda Lead liên tục 31 ngày

Từ ngày 1/10 - 31/10, Điện máy Xanh áp dụng chương trình "Mua Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, hàng gia dụng Panasonic trúng xe Honda Lead" cho tất cả khách hàng mua online hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Theo đó, cứ mỗi hóa đơn mua hàng thuộc thương hiệu Panasonic là khách hàng sẽ có một cơ hội tham gia dự thưởng. Càng mua nhiều khách hàng càng có nhiều khả năng trúng xe Honda Lead. Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm Panasonic trong suốt 31 ngày của tháng 10 (trừ nhóm hàng máy nước nóng).

image001

Khách hàng mua online các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, sẽ được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

image003

 Honda Lead 125 hiện có giá bán trên thị trường là 39,8 triệu đồng với tông màu chủ đạo đen mờ. 

Cùng với chương trình trúng xe Honda Lead, Điện máy Xanh còn triển khai thực hiện chương trình "Mua máy giặt có cơ hội trúng 100 suất tiền mặt", mỗi suất trị giá 30 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả thương hiệu máy giặt bán tại Điện máy Xanh (trừ Candy và Hitachi). Ngoài ra, khi mua tủ lạnh khách hàng cũng sẽ được tặng phiếu mua hàng đến 2 triệu đồng.

Sắm TV tặng ngay phiếu mua hàng, giảm đến 30% loa mua kèm

Tivi là một trong những ngành hàng chủ lực của Điện máy Xanh từ những ngày đầu thành lập, chính vì vậy Điện máy Xanh thường xuyên thực hiện các khuyến mãi sản phẩm này. Trong đó, tháng 10 này Điện máy Xanh thực hiện ưu đãi đối với 5/10 thương hiệu tivi được bày bán, bao gồm Sony, Samsung, Panasonic, TLC và LG. Khách hàng mua tivi sẽ được tặng phiếu mua hàng lên đến 2 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất. Tất cả các sản phẩm tivi khác đều được ưu đãi trả góp 0% lãi suất kèm quà tặng khi mua online.

image005 3

Khách mua tivi Samsung sẽ được mua 6 loại loa soundbar với giá chỉ bằng 70% giá gốc hoặc mua loa K350/M360 với giá  990 ngàn đồng. Tivi TCL tặng gói giải trí Clip TV tri giá 1,2 triệu đồng. 

Mua gia dụng cùng nhiều ưu đãi

Nhiều mặt hàng gia dụng tại Điện máy Xanh cũng đồng loạt giảm giá đến 49% như: lò vi sóng, bếp điện, bếp từ, nồi chảo, máy xay sinh tố, chén đĩa… Đặc biệt, mua các mặt hàng gia dụng thuộc thương hiệu Panasonic với hóa đơn từ 500 ngàn đồng sẽ được mua máy sấy tóc với giá chỉ 99 ngàn đồng. Bên cạnh chương trình giảm giá, các sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm và đổi ngay sản phẩm mới nếu lỗi kỹ thuật.

Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như trên, đây chính là thời điểm “vàng” để các chị em phụ nữ mua sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình.

Tháng 10, khi mua máy giặt tại Điện máy xanh sẽ có cơ hội trúng 30 triệu đồng tiền mặt mỗi ngày, liên tục trong một tháng cùng quà tặng lên đến 3,6 triệu đồng, trả góp 0%, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng. Mua máy nước nóng tặng phiếu mua hàng đến 700 ngàn đồng, trả góp 0% và được lắp đặt miễn phí. Các mặt hàng gia dụng giảm giá đến 49%. Để biết thông tin chi tiết, độc giả có thể truy cập website Thế Giới Di Động hoặc gọi số miễn phí 1800 1060.

Le Châm
Bình luận
vtcnews.vn