Thắng nhẹ, Hà Nội T&T chia tay AFC Cup trong danh dự

Thể thaoThứ Ba, 10/05/2011 08:00:00 +07:00

Cất phần lớn các trụ cột ở nhà nhưng Hà Nội T&T vẫn giành trọn 3 điểm trong ngày chia tay AFC Cup bằng chiến thắng 1-0 trên sân Victory.

(VTC News)- Cất phần lớn các trụ cột ở nhà chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thanh Hóa vào cuối tuần nhưng Hà Nội T&T vẫn giành trọn 3 điểm trong ngày chia tay AFC Cup bằng chiến thắng 1-0 trên sân Victory.

Ngay phút thứ 4 trận đấu trên sân vận động QG ở thủ đô Male của Maldives, thế bế tắc đã được đội khách khai thông với pha dứt điểm của Hồng Minh.

Dù đã nỗ lực nhưng Hà Nội T&T (áo trắng)đành ngậm ngùi chia tay AFC Cup từ vòng bảng (Ảnh: V.S,I). 
Dẫn bàn trước và lại thi đấu với tâm lý thoải mái, các cầu thủ Hà Nội T&T đã tạo ra một thế trận khá tốt trước đội chủ nhà. Trong khi đó Victory dù cũng đẩy cao đội hình chơi tấn công với mong muốn tìm kiếm bàn thắng nhưng sự non kém về chuyên môn đã không cho họ đạt được mục đích.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, Hà Nội T&T dẫn trước đối thủ 1-0 và bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn khác. Và khi hiệp 2 trôi qua chưa được 1/2 thời gian, Victory SC chỉ còn thi đấu với 10 người khi tiền đạo Mukhtar Naseer nhận thẻ đỏ phải rời sân.

Mất người, Victory cũng tắt luôn hy vọng gỡ hòa chứ chưa nói gì đến chiến thắng. Trong khi đó, lợi thế dẫn trước một bàn tuy mong manh nhưng vẫn được các cầu thủ Hà Nội T&T duy trì cho đến tận những phút cuối cùng.

Khép lại vòng đấu bảng, Hà Nội T&T đứng thứ 3 tại bảng G với 8 điểm còn Victory SC xếp chót bảng đấu này. Muang Thong United cùng Tampines Rovers là những đội giành quyền đi tiếp.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn