Olympic Việt Nam trả giá cực đắt cho chiến thắng lịch sử trước Olympic Nhật Bản

Thể thaoChủ Nhật, 19/08/2018 20:25:00 +07:00

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng trong trận đấu với Olympic Nhật Bản, buộc phải kết thúc hành trình tại ASIAD 18 sớm hơn các đồng đội.

Theo thông tin mới nhất từ đội tuyển Olympic Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy ngón chân cái. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không phẫu thuật ở Indonesia mà chỉ băng bó cố định vết gãy, chờ về Việt Nam xử lý để được chăm sóc tốt hơn. Chấn thương này sẽ khiến Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu không dưới 1 tháng và chắc chắn không thể tiếp tục cùng Olympic Việt Nam thi đấu ASIAD 18.

Hùng Dũng gặp chấn thương ở cuối hiệp 1 trận gặp Olympic Nhật Bản chiều 19/8. Anh buộc phải rời sân với sự hỗ trợ của nhân viên y tế và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ này tỏ rõ vẻ đau đớn khi được các bác sĩ chăm sóc bên ngoài. Đến đầu hiệp 2, khi các đồng đội vẫn tiếp tục chiến đấu trên sân thì Hùng Dũng lặng lẽ lên xe cấp cứu rời sân.

hung dung 3

Hùng Dũng nhăn nhó rời sân.

Đỗ Hùng Dũng là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào đội hình Olympic Việt Nam dự ASIAD 18. Trong hai trận đấu gần nhất, tiền vệ của CLB Hà Nội đều được đá chính và thể hiện vai trò quan trọng ở tuyến giữa.

Anh cũng là cầu thủ có sức bền tốt nhất trong số 20 cầu thủ Olympic Việt Nam. Trong buổi kiểm tra thể lực trước khi lên đường dự ASIAD, dù đã thi đấu trọn vẹn 20 trận không nghỉ phút nào cho CLB Hà Nội ở V-League, Hùng Dũng vẫn đạt chỉ số tốt thứ hai sau Huỳnh Tấn Sinh, cầu thủ không được điền tên vào danh sách cuối cùng.

hung dung

Tiền vệ mang áo số 18 rất đau đớn.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn