Thắng Nepal, Olympic Nhật Bản vẫn xếp sau Olympic Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 14/08/2018 21:04:00 +07:00

Olympic Nhật Bản chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới Olympic Nepal trong trận đấu thứ hai của bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18.

Sau khi Olympic Việt Nam giành 3 điểm dễ dàng ở trận mở màn bảng D, Olympic Nhật Bản cũng được kỳ vọng sẽ khởi đầu hành trình ASIAD 18 bằng một chiến thắng giòn giã. Tuy nhiên trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Olympic Nepal, đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc lại chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Chỉ sử dụng đội hình U21, Olympic Nhật Bản vẫn áp đảo hoàn toàn Olympic Nepal. Các học trò của HLV Hajime Moriyasu ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 7 với pha lập công của Kaoru Mitoma. Sau đó, Olympic Nhật Bản gần như chỉ đá trên nửa sân đối phương trong suốt cả 2 hiệp. 

park-hang-seo-do-tham-3 3

Olympic Nhật Bản (áo xanh) xếp sau Olympic Việt Nam. (Ảnh: Duy Thành)

Olympic Nhật Bản kiểm soát bóng đến 63% và tung ra tổng cộng 22 cú dứt điểm, trong đó có 13 lần trúng đích. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên của các chân sút Nhật Bản, cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Olympic Nepal, tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Chung cuộc, Olympic Nhật Bản giành chiến thắng tối thiểu và phải xếp sau Olympic Việt Nam sau lượt trận đầu tiên của bảng D. Đội tuyển của đất nước mặt trời mọc có cùng 3 điểm như Olympic Việt Nam nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Ở lượt trận thứ hai diễn ra ngày 16/8, Olympic Nhật Bản sẽ gặp Olympic Pakistan. Trong khi đó Olympic Nepal là đối thủ của Olympic Việt Nam.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn