Thang máy rơi tự do từ tầng 65: Lotte Center lên tiếng

Thời sựThứ Sáu, 26/09/2014 11:32:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện Lotte Center đã lên tiếng về sự cố thang máy rơi tự do xảy ra tại tòa nhà này vào đêm 25/9.

(VTC News) - Đại diện Lotte Center đã lên tiếng về sự cố thang máy rơi tự do xảy ra tại tòa nhà này vào đêm 25/9.

Liên quan đến vụ việc khách hàng bị kẹt trong thang máy tại tòa nhà Lotte Center (Ba Đình, Hà Nội), Đại diện của tòa nhà này xác nhận vào thời điểm tối 25/9 đã diễn ra một sự cố thang máy.

Phía Lotte Center từ chối cung cấp thông tin chi tiết về sự cố này.

Ông Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị cho biết, vào thời điểm 21h30 phút (25/9), phía Công an phường nhận được tin báo từ lực lượng Cảnh sát 113.

 Tòa nhà Lotte nơi xảy ra sự cố (Ảnh: Minh Chiến)

Nhận được thông tin, công an phường Cống Vị đã triển khai phương án cứu hộ đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hộ của Công an thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, khi tới nơi thì sự cố đã được khắc phục, không có thương vong về người.

Ông Phạm Văn Thịnh cho biết thêm, bước đầu qua thông tin Công an phường nhận được từ phòng an ninh của tòa nhà Lotte, sự việc về thang máy trên có liên quan đến sự cố về điện.

Trước đó VTC News đã thông tin, vào khoảng 21h (25/9), thang máy tòa nhà Lotte rơi tự do khiến nhiều khách hàng bị mắc kẹt, hoảng loạn và gọi trợ cứu của lực lượng chức năng.

Lotte là một trong những tòa nhà cao và sang trọng nhất Hà Nội, nằm ở mặt đường Liễu Giai–Đào Tấn, là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp. Tòa nhà có kinh phí đầu tư xây dựng 400 triệu USD này vừa được khai trương hôm 2/9/2014.


Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn