Thắng liên tiếp 9 trận, tân vương U13 Quốc gia khoe sức mạnh đáng gờm

Thể thaoChủ Nhật, 05/06/2016 22:39:00 +07:00

THCS Trần Hưng Đạo (Hải Dương) đã giành chức vô địch Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016, sau giành xuất sắc vượt qua đội bóng chủ nhà THCS Eatu 2-0 trong trận chung kết.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi bóng đá học đường, THCS Trần Hưng Đạo đã cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chịu cho các đội bóng cựu binh. Với thành tích toàn thắng từ vòng loại cho đến tận vòng chung kết, thầy trò HLV Trần Hữu Hùng hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch đã giành được, khi giải đấu bước sang tuổi thứ 2.

AZ1A7954

THCS Trần Hưng Đạo (áo hồng) vô đich Festival bóng đá học đường U.13 Cúp Yamaha 2016

Với hai pha lập công trong trận chung kết, tiền đạo Quốc Việt đã giúp THCS Trần Hưng Đạo trở thành tân vương mới của giải. Không những thế, với chiến tích hạ gục THCS Eatu (Đắk Lắk) với tỷ số chung cuộc 2-0 trong trận chung kết, THCS Trần Hưng Đão cũng đã xô đổ mọi kỷ lục, với 58 lần chọc thủng lưới đối phương và giành 9 trận thắng liên tiếp.

Năm thứ 2 giải đấu diễn ra với sự tham gia của 96 đội bóng đến từ 8 tỉnh thành trên cả nước, sân chơi bóng đá học đường thật sự là những ngày hội cho dành cho lứa tuổi 13. Với tiêu chí tạo ra sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè, từ những người xa lạ các cầu thủ nhí đã trở thành những người bạn thân của nhau chỉ trong một thời gian ngắn.  

Kết thúc 5 ngày thi đấu sôi nổi không kém phần quyết liệt, chức vô địch của giải đã thuộc về THCS Trần Hưng Đạo. Các danh hiệu còn lại gồm: hạng nhì thuộc về THCS Eatu, hai đội bóng THCS Nguyễn Thị Định (TP.HCM) và THCS Nguyễn Lương Bằng (Đà Nẵng) nhận đồng hạng, THCS Ngọc Lâm (Hà Nội) nhận giải phong cách.

IMG_3536

THCS Trần Hưng Đạo nâng cao chức vô địch

IMG_3525

Á quân là thành tích đang khích lệ của THCS Eatu

Vào đầu tháng 8 tới đây, đội bóng U.13 Yamaha với thành phần 16 cầu thủ được tuyển chọn từ 8 đội bóng tham dự  vòng chung kết sẽ sang Nhật Bản du đấu.

Bình luận
vtcnews.vn