Thắng kiểu MOU, Chelsea soán ngôi đầu Man City

Thể thaoThứ Năm, 22/08/2013 07:23:00 +07:00

(VTC News)- Nếu Ivanovic nhận thẻ đỏ sau cú giật cùi chỏ vào mặt Benteke, có lẽ số phận Chelsea đêm qua đã khác.

(VTC News)- Nếu Ivanovic nhận thẻ đỏ sau cú giật cùi chỏ vào mặt Benteke, có lẽ số phận Chelsea đêm qua đã khác.


Song trọng tài chính Kevin Friend đã tỏ ra "thân thiện" hệt như cái tên mang nghĩa tình bạn của mình và cho trận đấu tiếp tục bất chấp ngoài đường pitch Mourinho và Paul Lambert cãi nhau ầm ỹ.

Lần thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này, Chelsea là đội vươn lên dẫn trước khi
Oscar chọc khe để Hazard băng xuống đối mặt thủ môn, dứt điểm đập vào người của Luna đi thẳng vào lưới.

Ivanovic nhận thẻ đỏ
Thế trận sẽ khác nếu Ivanovic nhận thẻ đỏ sau pha bóng này

Bàn thắng đó đáng ra sẽ tạo nên một thế trận vững chãi hơn cho đội chủ sân Stamford Bridge nhưng đáng tiếc thay, sức ép mà họ gây ra cho Aston Villa là chưa đủ. Trái lại, tinh thần của đội khách còn được củng cố theo thời gian và giống như cái cách họ lật ngược thế cờ trước Arsenal ngày thứ 7, Benteke cụ thể hóa đường kiến tạo của Agbonlahor để mang về bàn cân bằng tỉ số.

Gió chỉ đổi chiều khi Mourinho rút cả Mata lẫn Demba Ba- hai nhân tố bị đánh giá là kém hiệu quả nhất bên phía Chelsea- ra khỏi sân. Gần như ngay lập tức, Chelsea có bàn thắng. Lại là một cú sút phạt từ xa, nhưng Lampard chọn cái đầu của Ivanovic làm điểm đến và trái bóng chọn mành lưới Aston Villa là điểm dừng chân cuối cùng.

Chelsea lên ngôi số 1
 Chelsea lên ngôi số 1


Thắng 2-1, Chelsea có trọn vẹn 6 điểm và soán ngôi đầu của Man City từ giờ cho đến cuối tuần, khi vòng 2 Premier League khởi tranh.



ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Cole, Ramires, Lampard, Oscar (Van Ginkel, 84’), Mata (Schuerrle, 65’), Hazard, Ba (Lukaku, 65’).
Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Clark (Okore, 43’), Luna, El Ahmadi (Tonev, 82’), Westwood, Delph, Weimann, Benteke, Agbonlahor.
Bình luận
vtcnews.vn