Thắng kịch tính HAGL, FLC Thanh Hóa bám đuổi Hải Phòng

Thể thaoThứ Hai, 02/05/2016 07:42:00 +07:00

(VTC News) - Bàn thắng ở phút bù giờ của Đình Đồng đã giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1 trước HAGL, qua đó vươn lên nhì bảng xếp hạng.

(VTC News) - Bàn thắng ở phút bù giờ của Đình Đồng đã giúp FLC Thanh Hóa giành chiến thắng 2-1 trước HAGL, qua đó vươn lên nhì bảng xếp hạng. 

Với quyết tâm giành 3 điểm trước HAGL ở vòng 8 V-League 2016 để tiếp tục bám đuổi Hải Phòng trong cuộc đua vô địch, FLC Thanh Hóa đã tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã gặp nhiều khó khăn trước một đối thủ có lối chơi kĩ thuật và luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm là HAGL. 
 FLC Thanh Hóa đánh bại HAGL trên sân nhà (ảnh VPF)

Sau một vài cơ hội nguy hiểm được tạo ra, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỉ số nhờ công của Papar Omar Fayer ở phút 23.  Hàng phòng ngự HAGL tổ chức bẫy việt vị không thành công và Papar Omar Fayer đã chừng phạt đội khách bằng pha dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Vĩnh Lợi.

Bước sang hiệp hai, HAGL đã nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có được kết quả khi Osmar lập công ở phút 63. Trong tình huống này, chân sút ngoại của HAGL đã tận dụng thành công pha ra vào thiếu chính xác của thủ môn Thanh Thắng và tung dứt điểm vào khung thành trống, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Những phút sau đó, FLC Thanh Hóa và HAGL đã chơi ăn miếng trả miếng khiến trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính. Những tưởng hai đội sẽ chia điểm ở trận đấu này thì Thanh Hóa bất ngờ có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 ở phút bù giờ với pha lập công của Đình Đồng.

Thắng ở vòng đấu này, FLC Thanh Hóa đã có trong tay 15 điểm, vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, còn HAGL xếp thứ 12 với 8 điểm. Như vậy, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải chỉ còn kém đội đầu bảng là Hải Phòng có 7 điểm. 
 Kết quả vòng 8 V-League 2016

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn