Thăng hoa Euro, giá Torres lên vùn vụt

Tổng hợpThứ Hai, 18/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Sau màn trình diễn đầy lửa ở Euro 2012, Torres đột nhiên "hot" trở lại trên thị trường chuyển nhượng.

(VTC News)- Sau màn trình diễn đầy lửa ở Euro 2012, Torres đột nhiên "hot" trở lại trên thị trường chuyển nhượng.

Mức giá 70 triệu mà Napoli đưa ra dành cho Cavani thực sự khiến Juventus cảm thấy phiền lòng. Dù đang là đương kim vô địch Serie A song điều đó không có nghĩa Bà đầm già sẵn sàng dốc hết gia tài chỉ vì một cầu thủ nhất là trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện tại. Liệu cơm gắp mắm trên nền tảng chiến lược chuyển nhượng hợp lý chính là bước đệm thành công của Juventus mùa giải qua, và họ không muốn đi chệch quỹ đạo vừa được vẽ ra đó.

Torres sẽ còn thăng hoa ở Euro 2012

Ngay trong ngày hôm nay, Bianconeri đã chính thức quay sang đàm phán với Chelsea về trường hợp của Fernando Torres. Số tiền mà họ ướm hỏi đội bóng nước Anh là 30 triệu euro, thấp hơn rất nhiều con số 58 triệu euro mà Chelsea trả cho Liverpool hơn 1 năm trước song là điều kiện chấp nhận được vào thời điểm này. Thực tế, Juve đã từng liên hệ với Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông song lúc đó The Blues không chấp nhận đẩy Torres đi dưới dạng cho mượn, đặc biệt trong lúc CLB khó khăn và Drogba chưa chốt chuyện đi ở với thành London.

Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện đã khác. Chelsea hiện là vua của Châu Âu. Di Matteo cũng đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để bắt đầu xây dựng triều đại mới dưới chân cầu Stamford. Drogba cũng không còn có tên trong danh sách đăng ký mùa bóng mới nên nếu cần Di Matteo sẵn sàng nói lời tạm biệt tiền đạo người Tây Ban Nha.

Vấn đề chỉ là...phong độ tuyệt vời trên đất Ba Lan&Ukraine của Torres.


VTC News tường thuật trực tiếp 31 trận đấu của Euro 2012 bằng công nghệ HD trên chuyên trang Euro
Còn nhớ trong niềm vui đăng quang Champions League, người ta có thể dễ dàng nhận thấy nỗi buồn lẻ loi của El Nino. Tâm sự trên Daily Mail, tiền đạo này bộc bạch chuyện bị HLV Roberto Di Matteo từ chối cho đá loạt luân lưu cân não như thế nào, rồi chuyện anh yêu cầu một buổi nói chuyện thẳng thắn về tương lai ra sao. Tất cả khiến cho bầu không khí xung quanh El Nino trở nên cực kì u ám, cho đến khi Del Bosque công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức lên đường tới Ba Lan& Ukraine.


Phải thừa nhận đó chính là cánh cửa cứu vãn cho sự nghiệp của tiền đạo 28 tuổi này. Niềm tin trở lại; từ chỗ "bỏ đi", Torres nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ bằng cú đúp vào lưới Ireland, đóng góp đáng kể vào chiến thắng 4-0 của Cuồng phong đỏ.

Ấn tượng là thế nhưng chân sút Chelsea tuyên bố sẵn sàng ngồi dự bị, miễn sao điều đó tốt cho cả đội. Torres rất biết điều. Ông thầy Del Bosque cũng thừa kinh nghiệm để vượt nốt ải Croatia đêm nay. Mà nếu Tây Ban Nha cứ tiến sâu, El Nino còn dịp thể hiện thì 30 triệu euro Juve tính đem ra mồi chài e là chẳng thấm tháp vào đâu.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn