Thắng giòn giã, cầu thủ MU vẫn bị Jose Mourinho mắng sấp mặt

Thể thaoThứ Tư, 13/09/2017 08:36:00 +07:00

HLV Jose Mourinho đã tỏ thái độ rất tức giận sau trận đấu giữa MU và Basel tại vòng bảng Champions League 2017/2018 mặc cho đội nhà giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 3-0.

Trận đấu chào Champions League sau hơn 600 ngày vắng bóng của MU đã diễn ra rất tốt đẹp cho đội bóng Anh Quốc. Họ giành chiến thắng với tỷ số 3-0 với các bàn thắng của Fellaini, Lukaku và đặc biệt là Marcus Rashford. Ngoài ra, MU lấn lướt trong suốt cả trận đấu và các cầu thủ đang trở lại phong độ. 

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho thì tỏ ra không hề vui mừng, thậm chí còn rất tức giận sau trận đấu: “Chúng tôi đã ngừng đưa ra những quyết định đúng trên sân và điều đó rất dễ đẩy chúng tôi vào rắc rối. Một quyết định tồi tệ, chơi bóng như đang biểu diễn PlayStation, tôi không thích cách các bạn đánh cược như vậy một chút nào.

jose-3

 MU đã có một chiến thắng tưng bừng.

"Các cầu thủ có thể cảm thấy rằng với tỷ số 2-0 trận đấu đã trong vòng kiểm soát nhưng bóng đá là bóng đá và bạn phải tôn trọng đối thủ. Khi tỷ số được nhân đôi, các cầu thủ dường như đã ngừng cố gắng và ngừng chơi bóng rồi". 

Jose Mourinho cũng không quên chỉ trích vì lịch thi đấu của các CLB Anh Quốc. "Chúng tôi bắt đầu cảm thấy sự khắc nghiệt đến từ Champions League. Giai đoạn này thực sự có quá nhiều trận đấu và chúng tôi đã phải căng sức". 

"Còn các đội bóng mạnh khác Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich - những trận đấu tại Champions League chỉ là những màn dạo chơi của họ. Đến tháng Hai, khi mà chúng tôi (các đội bóng Anh Quốc) đã mệt nhoài vì tourmalet, các đối thủ vẫn rất sung sức". 

Về chấn thương của tiền vệ Paul Pogba, HLV Jose Mourinho cho Paul Pogba có thể không kịp bình phục chấn thương cho trận gặp Everton ở Premier League.

jose-1 3

 Nhưng Jose Mourinho vẫn chưa thể hài lòng.

Tiền vệ người Pháp đã gặp phải chấn thương chỉ sau 20 phút có mặt trên sân, trong cuộc đối đầu mà MU đã giành được chiến thắng trước Basel với tỉ số 3-0. Đây là một điều tồi tệ với Quỷ đỏ và Pogba khi anh có lần đầu tiên đeo băng đội trưởng không thành công. 

"Theo tôi, đó có thể là một chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa nói chuyện với đội ngũ y tế." - Jose Mourinho cay đắng. "Toàn đội đã sẵn sàng cho việc này. Chúng tôi không phàn nàn về chấn thương, vậy nên nếu không có Paul vào ngày Chủ Nhật tới, chúng tôi vẫn có Herrera, Carrick, Fellaini và cả Matic nữa."

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn