Thắng đậm Watford, Arsenal tiếp tục đua tranh Top 4

Thể thaoChủ Nhật, 11/03/2018 22:30:00 +07:00

Ba bàn thắng của Shkodran Mustafi, Aubameyang và Mkhitaryan đã giúp Arsenal giành chiến thắng nhàn nhã trước Watford để tiếp tục nuôi hy vọng đua Top 4.

Không có bất ngờ nào xuất hiện trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Watford khi đội chủ nhà nhẹ nhàng giành chiến thắng trong một trận đấu mà cả hai đội bóng đều không quá quyết tâm. 

Nhập cuộc khá nhanh, Arsenal ào lên tấn công sau tiếng còi của trọng tài Martin Atkinson. Họ có được cơ hội đầu tiên khi Aubameyang đối mặt với thủ môn Karnezis sau pha chọc khe của đồng đội nhưng cú đá rất căng của cầu thủ người Gabon đập chân Karnezis và đi ra ngoài.

3

 Mustafi mở tỷ số trận đấu. 

Nhưng Arsenal sẽ không phải chờ đợi lâu. Phút thứ 8, từ quả đá phạt bên phái góc trái, Mesut Ozil tung ra một đường chuyền như đặt để Shkodran Mustafi bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa khung thành và làm bó tay thủ môn Karnezis.

Watford vùng lên sau đó và họ có được một số cơ hội của Richarlison, Pereyra và cả Troy Deeney nhưng không một lần nào trong 45 phút đầu tiên, lưới của Petr Cech bị rung lên. 

Sang hiệp 2, Arsenal có thêm bàn thắng và lần này đến lượt Aubameyang nổ súng. Người đáng khen nhất chính là Mkhitaryan khi cầu thủ này tạo ra một pha kiến tạo sở trường: đi bóng sang trái và chọc khe ngược sang cánh phải. Aubameyang nhận bóng, vượt qua luôn cả thủ môn Karnesis để nâng tỷ số lên thành 2-0. 

Đáng chú ý là sau khi bàn thắng thứ hai được ghi, Watford được hưởng một quả 11m sau tình huống Pereyra bị phạm lỗi nhưng Troy Deeney không thắng được Petr Cech. 

15 phút sau, Arsenal nâng tỷ số lên thành 3-0 và người có bàn thắng là Mkhitaryan. Thắng trận nhẹ nhàng, Arsenal tiếp tục chờ đợi Tottenham sảy chân để nuôi hy vọng lọt vào Top 4. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn