Thắng đậm Sanna Khánh Hòa BVN, Hà Nội FC vô địch V-League lượt đi

Thể thaoChủ Nhật, 03/06/2018 21:00:00 +07:00

CLB Hà Nội nối dài mạch bất bại tại V-League 2018 lên 11 trận sau khi vượt qua Sanna Khánh Hòa BVN với tỉ số 4-0.

CLB Hà Nội tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN trong hoàn cảnh chân sút số một Ganiyu Oseni không thể ra sân vì án treo giò. Tuy nhiên sức tấn công của đội bóng thủ đô vẫn đủ mạnh để khuất phục hàng phòng ngự đội khách.

Sanna Khánh Hòa BVN là một trong những đội bóng có hàng thủ tốt nhất V-League với số bàn thua ít thứ ba tính đến trước vòng 11. Tuy nhiên chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn trên sân Hàng Đẫy, đội bóng phố biển nhận tới 2 bàn thua chóng vánh.

ha noi sanna khanh hoa

 CLB Hà Nội thắng đậm Sanna Khánh Hòa BVN.

Phạm Văn Thành trong một lần hiếm hoi được đá chính trên hàng tiền đạo của CLB Hà Nội là người ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ chín. Sau đó 2 phút, đến lượt Ngân Văn Đại lập công nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước 2 bàn, đội khách cũng có một số tình huống đáp trả đáng chú ý khiến các hậu vệ của CLB Hà Nội nhiều phen lúng túng. Tuy nhiên trong khi Sanna Khánh Hòa BVN chưa tận dụng được cơ hội thì đội bóng thủ đô lại có thêm bàn thắng. Đoàn Văn Hậu là người ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 bằng một cú đánh đầu.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội chủ động chơi chậm rãi nhưng vẫn tỏ ra nguy hiểm trong những pha tăng tốc bất chợt. Trong khi đó Sanna Khánh Hòa tỏ ra bế tắc trong những phương án tấn công và không tạo ra nhiều pha hãm thành như hiệp đấu đầu tiên.

Thế trận trong hiệp 2 khá cân bằng và kém hấp dẫn hơn so với hiệp 1. Chiến thắng của CLB Hà Nội được ấn định ở phút 87 khi Quang Hải thực hiện pha đá phạt đẹp mắt khiến Tuấn Mạnh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ tư.

Chung cuộc, CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 4-0 và tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng. Khoảng cách giữa đội bóng thủ đô và đối thủ bám đuổi lúc này là 8 điểm sau khi Than Quảng Ninh bị Becamex Bình Dương cầm hòa.

Video: Văn Thành mở tỉ số cho CLB Hà Nội

Văn Đại nhân đôi cách biệt

Văn Hậu đánh đầu ghi bàn

>>> Đọc thêm: Dẫn trước 2 bàn, HAGL vẫn bị quân Miura lấy điểm ở phố Núi

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn