Thắng đậm Myanmar, HLV Miguel Rodrigo vẫn chê tuyển Futsal Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 31/10/2017 08:59:00 +07:00

Dù đánh bại Myanmar 3-0 để nhất bảng vào bán kết nhưng HLV Miguel Rodrigo không hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện.

Việt Nam phải rất vất vả mới đánh bại Myanmar 3-0 trong đó có 2 bàn thắng ghi vào những giây cuối cùng khi đội bạn bỏ khung thành lên chơi Power Play (không thủ môn). Chiến thắng này giúp Việt Nam khép lại vòng bảng giải futsal Đông Nam Á với 4 trận toàn thắng, ghi được 49 bàn thắng, để thủng lưới 3 bàn.

unnamed

 

Sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo của đội tuyển Việt Nam chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Các cầu thủ có vẻ xuống sức và mệt mỏi. Trong khi Myanmar đã có màn thể hiện rất tốt. So với giải năm trước tổ chức tại Thái Lan, Myanmar đã có rất nhiều tiến bộ. Họ cho thấy họ xứng đáng có mặt tại bán kết và giành quyền tham dự vòng chung kết châu Á.

Hàng phòng ngự của Việt Nam cũng không ổn. Bên cạnh đó, sau khi có bàn thắng chúng tôi đã giảm nhịp độ nhằm kiểm soát thế trận. Điều này khiến trận đấu mất đi nhiều hấp dẫn dưới góc nhìn của khán giả, ngoại trừ những phút cuối trận”.

IMG_9908 (Ha KHanh)

 HLV Miguel Rodrigo của đội tuyển futsal Việt Nam (Ảnh: Bạch Dương)

Về trận bán kết sắp tới, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận định: "Tại trận bán kết sắp tới, chúng tôi sẽ gặp Malaysia. Đây là đội bóng có lối chơi khá tương đồng với Myanmar. Đó là chủ động phòng ngự chặt trong phạm vi 20m trước khung thành và chờ đợi sai lầm của đối thủ. Vì vậy, trận đấu với Myanmar cũng có thể xem là cữ dượt tốt đối với chúng tôi để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại bán kết”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Htay Myint của Myanmar thì cho rằng, họ đã không may mắn nên đã không thể hoàn thành mục tiêu ban đầu đặt ra.

“Trước trận đấu chúng tôi đã xác định mục tiêu là giành chiến thắng để có thể tránh gặp Thái Lan tại bán kết. Bởi nói gì thì nói, Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh nhất khu vực và gặp Malaysia rõ ràng sẽ dễ thở hơn nhiều.

Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng hôm nay Việt Nam đã chơi tốt. Chúng tôi cũng không gặp may mắn trong một số tình huống nên đã không thay đổi được cục diện”.

Video highlights futsal Việt Nam 3-0 Myanmar

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn