Thắng đậm Bournemouth, Liverpool lập kỷ lục ấn tượng

Thể thaoThứ Hai, 18/12/2017 07:46:00 +07:00

Thi đấu trên sân khách nhưng Liverpool vẫn giành chiến thắng đậm với cách biệt tới 4 bàn trước Bournemouth ở vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh.

Đang có phong độ không tốt, Bournemouth lại không gặp may về lịch thi đấu khi lần lượt phải chạm trán Manchester United và Liverpool trong 3 ngày. Việc được thi đấu trên sân nhà trong trận gặp Liverpool ở vòng 18 không thể giúp Bournemouth tạo nên một bất ngờ.

Liverpool nhanh chóng thể hiện sự áp đảo và có bàn mở tỉ số ở phút 20 do công của Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil đã ghi 8 bàn và có 6 đường kiến tạo trong 10 trận sân khách gần nhất của Liverpool. Dejan Lovren và Mohamed Salah ghi thêm 2 bàn cho đội khách trước khi hiệp 1 khép lại.

Video: Highlight Bournemouth 0-4 Liverpool

Sang hiệp 2, Liverpool không còn duy trì sức tấn công dồn dập. Bournemouth có một số pha uy hiếp đáng chú ý nhưng không hiệu quả. Trong khi đó, đội khách lại có thêm bàn thắng với pha lập công của Roberto Firmino. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 nghiêng về đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

Với kết quả này, Liverpool trở lại vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Họ có 34 điểm, nhiều hơn đối thủ bám đuổi là Arsenal 1 điểm. Chiến thắng trước Bournmouth cũng giúp Liverpool lập kỷ lục tại giải Ngoại Hạng Anh khi là đội đầu tiên thắng 4 trận liên tiếp trên sân khách với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn