Thắng chật vật Đông Timor, Indonesia tiếp tục gây thất vọng

Thể thaoThứ Ba, 13/11/2018 21:54:00 +07:00

Indonesia tiếp tục gây thất vọng khi thắng chật vật Đông Timor trên sân nhà Bung Karno.

Indonesia nhận nhiều chỉ trích sau trận thua 0-1 trước Singapore ở ngày ra quân và họ tiếp tục gây thất vọng dù được chơi trên sân nhà và chỉ gặp đội bóng yếu nhất bảng - Đông Timor.

Video: Indonesia 3-1  Đông Timor

Sau hiệp 1 cầm chân Indonesia không bàn thắng, Đông Timor đã mở tỷ số ở phút 48 do công của Rufino Walter Gama với một pha sút xa tuyệt đẹp.

Indonesia

 Indonesia (áo đỏ) gặp rất nhiều khó khăn trước Đông Timor.

Bàn thua khiến HLV Bima Sakti của Indonesia hết sức bực mình. Ông quyết định tung Riko Simanjuntak vào thay Febri Haryadi và Stefano Lilipaly thay thế cho David Maulana.

Lập tức Indonesia chơi bóng với tốc độ cao, sắc nét hơn. Dù vậy, họ vẫn phải nhờ đến may mắn mới có thể ghi bàn gỡ hòa 1-1. Cú sút của Alfath Fathier ở phút 60, bóng đập chân cầu thủ Đông Timor trước khi vào lưới.

Đến phút 69, Indonesia được hưởng phạt đền 11m và Stefano Lilipaly thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 82, Beto ấn định chiến thắng 3-1 cho Indonesia bằng một pha đánh đầu hiểm hóc sau đường tạt bóng bên cánh phải của đồng đội.

Chiến thắng dù không mang lại sự phấn khích cho các CĐV nhà nhưng giúp đội bóng xứ vạn đảo tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào bán kết.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 17/11, Indonesia sẽ phải tới Rajamangala làm khách của Thái Lan. Đây sẽ là thử thách rất lớn với thầy trò HLV Bima Sakti.

Indo

 

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn