Tháng 6 này, đội trưởng Man City đến Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 22/05/2012 09:03:00 +07:00

Chưa đầy một tháng sau khi góp công lớn vào chức vô địch Premier League 2011/12, Vincent Kompany sẽ có mặt tại Việt Nam.

Chưa đầy một tháng sau khi góp công lớn vào chức vô địch Premier League 2011/12, trung vệ đội trưởng, nhân vật có tiếng nói quyết định trong chặng đường đăng cơ của Man City: Vincent Kompany sẽ có mặt tại Việt Nam.
Thủ quân của Man City sẽ đến Việt Nam vào ngày 7/6 tới trong chương trình “44 năm. 5 phút. 1 danh hiệu dẫn đầu. Luôn ước mơ. Luôn khao khát” do ngân hàng Eximbank tài trợ và Dentsu Media tổ chức.
 
“Never stop believing” (tạm dịch: Không ngừng tin tưởng) - triết lý gối đầu giường của Vincent Kompany chính là luồng tư tưởng đã giúp anh cùng Man City chinh phục ngai vàng Premier League sau 44 năm chờ đợi. Kompany là thủ lĩnh, là biểu tượng cho tinh thần chiến đấu không buông bỏ và không ngừng tin vào một kết quả tốt nhất.
Xuất phát từ suy nghĩ này, các nhà tài trợ đã nỗ lực hết mình để mang Vincent Kompany đến Việt Nam. Sự có mặt của Kompany là sự khẳng định ý chí và quyết tâm của một nhà vô địch luôn phấn đấu trong mọi hoàn cảnh khó khăn.
Theo dự kiến, Kompany sẽ đặt chân đến Việt Nam vào ngày 7/6. Anh sẽ ở Việt Nam trong các ngày 7/6, 8/6 và 9/6. Trong 3 ngày quý báu này, đội trưởng của Man City sẽ có buổi giao lưu với NHM, thăm làng trẻ SOS và dự một số hoạt động khác.
 
Vincent Kompany hiện là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu Premier League. Gia nhập Man City từ năm 2008, Kompany đã phấn đấu không ngừng để xây dựng vị thế chủ chốt ngày hôm nay. Tại Premier League 2011/12 vừa qua, không chỉ đóng vai trò trái tim hàng phòng ngự, giúp Man City duy trì được hàng thủ vững chãi bậc nhất nước Anh, Kompany còn biết cách tỏa sáng trong những thời điểm bước ngoặt.
Chắc NHM vẫn chưa quên cú đánh đầu quyết định của Kompany tung lưới Man United, vòng 36 Premier League ngày 30/4 vừa qua. Đó là bàn thắng quan trọng nhất trong mùa giải của Man City, thậm chí là quan trọng nhất trong 44 năm qua bởi nó tạo bước ngoặt đưa họ lên ngai vàng Premiership. Rất ý nghĩa, nhân vật tạo nên thời khắc kỳ diệu này chính là người đội trưởng tận tụy Kompany. 
Tên đầy đủ: Vincent Jean Mpoy Kompany
Ngày sinh: 10/4/1986; Nơi sinh: Uccle, Bỉ
Vị trí sở trường: Trung vệ
CLB đang thi đấu: Manchester City
Số áo: 4
Thành tích mùa 2011/12: 4.057 phút thi đấu, 3 bàn thắng, 3 đường kiến tạo thành bàn.
Danh hiệu mùa 2011/12: Vô địch Premier League
Danh hiệu cá nhân mùa 2011/12: Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.
Thành tích thi đấu ĐTQG Bỉ: 47 trận, 2 bàn thắng

Bongdaplus.vn
Bình luận
vtcnews.vn