Thân thiết nhiều năm, Tùng Dương tiết lộ Thanh Lam quyến rũ, Hà Trần 'nam tính'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/10/2019 11:40:00 +07:00

Với Tùng Dương, Thanh Lam là người đàn bà rất quyến rũ còn Hà Trần lại rất mạnh mẽ, quyết liệt và có chút "nam tính".

Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương và Uyên Linh tham gia trình diễn trong đêm nhạc đặc biệt Mây và Em diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 19 và 20/10.

Tổng thể chương trình sẽ là câu chuyện lớn được kết nối bởi nhiều câu chuyện nhỏ, vẽ nên thân phận của người phụ nữ Việt Nam trong ký ức, trong chiến tranh và cả ngày hôm nay…

Các ca khúc của các nhạc sĩ Thanh Tùng, Nguyễn Ánh 9, Trần Tiến, Dương Thụ, Lưu Hà An, Phú Quang, Lê Minh Sơn…được hoà âm phối khí mới lạ theo âm hưởng vừa hiện đại lại vừa mang phong cách cổ điển. Các ca khúc này sẽ tạo thành chuyện rất tình xuyên suốt hấp dẫn người nghe.

Thanh Lam

Thanh Lam, Tùng Dương và Hà Trần thường kết hợp ăn ý trên sân khấu. 

Là một trong những nghệ sĩ trình diễn trong đêm nhạc Mây và Em, Tùng Dương cho hay, anh rất vui khi được đúng chung sân khấu với những những đồng nghiệp thân thiết, đặc biệt là Thanh Lam và Hà Trần.

Nhân dịp này, giọng ca được mệnh danh là "Divo của nhạc Việt" chia sẻ suy nghĩ về hai đàn chị gắn bó với mình nhiều năm. Anh nói: "Thanh Lam là người chị thân thiết nhất mà tôi luôn trân quý và có quá nhiều kỷ niệm. Khi tôi là gương mặt mới toanh đăng ký dự thi Sao mai điểm hẹn, chị nghe đĩa demo mà tôi thu và rất ủng hộ tôi từ thuở mới vào nghề.

Cho tới nay, tôi và chị trở thành cặp đôi song ca rất ăn ý và hoà quyện. Thanh Lam luôn là người đàn bà hấp dẫn không chỉ bởi ông trời cho chị quá nhiều ưu điểm, mà quan trọng nhất là tâm hồn nghệ sĩ và ngọn lửa luôn rực cháy. Dù cuộc sống không riêng tư của chị không phải lúc nào cũng êm xuôi. Tôi luôn cảm thấy rất thân thuộc khi song ca với Thanh Lam như những người bạn, tình chị em thân thiết lâu năm" .

tungduong_thanhlam 3

Với Tùng Dương, Thanh Lam là người đàn bà rất hấp dẫn.

Thân nhất với Thanh Lam nhưng Tùng Dương phải thú nhận, người có gout âm nhạc và thời trang gần với anh nhất lại là nữ ca sĩ Hà Trần

Nam ca sĩ chia sẻ: "Hà Trần tích cách cũng rất quyết liệt, mạnh mẽ và có chút nam tính, yêu ghét rõ ràng, khái tính. Chúng tôi đều yêu thích âm nhạc và thời trang với tinh thần avant garde, có tư tưởng riêng, thông điệp riêng. Dù gam của Hà lạnh, Dương nóng nhưng tôi vẫn thích kết hợp với chị. Tôi thích sự mạo hiểm, thử thách hơn sự an toàn".

"Tôi rất vui vì trên sân khấu của Mây và Em lại hội tụ quá nhiều giọng ca ấn tượng. Đây cũng sẽ là dịp để chúng tôi chọn hát những gì là mình nhất và phù hợp với nội dung của chương trình" - Tùng Dương nói.

Giám đốc sản xuất của đêm nhạc Mây và Em là ông Chu Anh Hùng, Phó giám đốc Nhà hát Lớn. Ông chia sẻ lý do đơn vị này quyết định đứng ra tổ chức đêm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng:

“Chương trình Thế giới tuyệt vời được tổ chức vào dịp 8/3 vừa qua mang lại dư âm đẹp đẽ cho các khán giả Hà Nội. Nhiều người dành lời khen cho ê-kíp và mong Nhà hát Lớn không chỉ là địa điểm cho các chương trình thuê, mà còn là đơn vị tổ chức sản xuất các chương trình ca nhạc ấn tượng. Mong mỏi này thôi thúc chúng tôi phải tiếp tục sản xuất các chương trình nghệ thuật chất lượng cao và giàu cảm xúc.

Chúng tôi ý thức việc cần phải tăng cường tổ chức các đêm nhạc ấn tượng như hòa nhạc, trình chiếu mepping 3D trên mặt Nhà hát Lớn, cũng như nhiều hoạt động nghệ thuật khác ngoài quảng trường trước Nhà hát Lớn để nơi đây là địa chỉ văn hoá tin cậy, giải trí thư giản với những khoảnh khắc đẹp cho khán giả".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn