'Thần tài' U23 Việt Nam sắp tái xuất

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2016 03:32:00 +07:00

Tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB.Đà Nẵng sắp trở lại sân cỏ sau một thời gian dài gặp phải chấn thương thoát vị đĩa đệm.

(VTC News)- Võ Huy Toàn sắp trở lại sân cỏ sau một thời gian dài gặp phải chấn thương thoát vị đĩa đệm. 

Võ Huy Toàn được coi là nhân tố quan trọng không chỉ đối với U23 Việt Nam mà còn cả ở ĐTQG dưới thời HLV Toshiya Miura. Thế nhưng, chấn thương thoát vị đĩa đệm (cột sống) đã lấy đi của tiền vệ sinh năm 1993 này cơ hội dự VCK U23 châu Á 2016 ở Qatar vừa qua.  
 Võ Huy Toàn sắp trở lại sân cỏ
Không những thế, cùng với người đá cặp ăn ý bên cánh đối diện là Hồ Ngọc Thắng, Huy Toàn đã không được Ban huấn luyện CLB SHB Đà Nẵng đăng ký ở giai đoạn 1 V-League năm nay nhằm tạo điều kiện cho họ bình phục hoàn toàn chấn thương. 

Sau thời gian dài ngưng tập luyện để chữa trị chấn thương, khoảng 2 tuần nay, Võ Huy Toàn đã bắt đầu tập thể lực và chạy trên máy. Tiền vệ này cũng cho biết, chấn thương cột sống của anh đã hồi phục hơn 95%.

Để nhắn nhủ cho việc sắp trở lại của mình, tiền vệ của SHB.Đà Nẵng còn chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh anh chăm chỉ tập luyện lên trang facebook cá nhân. Nhiều khả năng tháng sau, tiền vệ sinh năm 1993 này sẽ được sát cánh cùng các đồng đội ở SHB.Đà Nẵng. 

Việc Huy Toàn  là một trong số những gương mặt trẻ tài năng nhất của bóng đá nước nhà, vì thế việc anh sớm trở lại là một tin tốt đối HLV Lê Huỳnh Đức và đội bóng sông Hàn.

Bên cạnh đó, nếu sớm lấy lại được phong độ, Huy Toàn sẽ có cơ hội dự AFF Suzuki Cup 2016. Theo HLV Hữu Thắng, cánh cửa đội tuyển quốc gia luôn rộng mở với tất cả những cầu thủ tài năng.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn