Thản nhiên ôm hôn fan nữ sexy, Tuấn Hưng bị vợ 'dằn mặt'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 20:26:00 +07:00

Tuấn Hưng thản nhiên tung ảnh ôm ấp và được fan nữ sexy hôn má, vợ hot girl bình luận sâu cay khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải những hình ảnh trong chuyến lưu diễn nước ngoài vừa qua trên trang cá nhân. Trong số đó, khoảnh khắc Tuấn Hưng quàng tay ôm ấp và được hai fan nữ sexy hôn má thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều khán giả băn khoăn về sự "thản nhiên" của Tuấn Hưng bởi trước đó, anh từng chia sẻ không dám đóng cảnh "nóng" vì sợ vợ ghen. Bà xã nam ca sĩ hài hước trả lời: "Anh Hưng đào hoa mà bạn, chuyện bình thường có gì mà phải sợ bạn ơi". Cô cũng vui vẻ bình luận vào bức ảnh này của chồng: "Ôi đào hoa thế, vợ anh hãnh diện về anh quá (cười)".

Hinh anh

 

Hinh anh

 

Hinh anh

 

Trước đó, hot girl Hương Baby gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý ngay sau khi chồng đăng tải hình ảnh này: "Im lặng không phải là không biết, mà buồn cười quá không thèm nói".

Nhiều người cho rằng đây là cách vợ hot girl "dằn mặt" Tuấn Hưng, bằng cách vừa dành sự thoải mái cho chồng tiếp xúc với fan, nhưng vẫn muốn chồng biết đâu là giới hạn không được vượt qua.

Video: Tuấn Hưng hát "Rồi mai thức giấc"

Bình luận
vtcnews.vn