Thân mật cô gái khác, “ma cà rồng” bị bạn gái ghen?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/07/2010 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Tờ Hollywood cho rằng, nguyên nhân của đợt "chiến tranh lạnh” này là do Robert bị bắt gặp đã có hành động quá thân mật với nữ đồng nghiệp Anna Kend

(VTC News) - Tờ Hollywood cho rằng, nguyên nhân của đợt "chiến tranh lạnh” này là do Robert bị bắt gặp đã có hành động quá thân mật với nữ đồng nghiệp Anna Kendrick. Kristen đã giận người yêu ra mặt ngay tại buổi chiếu ra mắtNhật thực (Eclipse) tại Mỹ vào hôm 24/6 vừa qua.  

Nguồn tin còn cho biết thêm: bất chấp sự dõi theo của gần như mọi tạp chí, tờ báo và các ống kính máy quay ở buổi ra mắt Eclipse, cặp đôi vẫn tỏ rõ sự lạnh nhạt, giận hờn với nhau. Khi được hỏi về thái độ không vui của hai người, chỉ có duy nhất một phát ngôn được đưa ra đó là “sự trùng hợp ngẫu nhiên”.

“Ma cà rồng” và Kristen Stewart đang giận nhau?  
Tuy nhiên, nguồn tin này có vẻ không nhận được sự tán đồng của nhiều người. Người ta cho rằng, cũng giống như tin đồn về việc Jessica Simpson thừa nhận mang bầu, chuyện ghen tuông của Kristen chỉ là tin đồn nhảm. Thêm vào đó, rất nhiều tờ báo thậm chí còn đưa tin rằng cặp đôi trông rất hạnh phúc và tình cảm khi xuất hiện trước các fan hâm mộ tại buổi ra mắt Eclipse ở Los Angeles vào đêm hôm thứ 2 vừa qua. Chả nhẽ họ “diễn” với nhau để che giấu sự thật?  

Một bằng chứng khác là những tấm hình dưới đây cho thấy cặp đôi đã “tay trong tay” tới khách sạn Café ở Hollywood vào hôm qua để cùng xem buổi hòa nhạc Sam Bradley, khẳng định giữa họ không hề có chuyện giận dỗi.

 
 
 
 
 

Kiều Vui(theo

Hollywood
)

Bình luận
vtcnews.vn