Thân hình Tom Cruise "xuống cấp" ở tuổi 48

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/10/2010 11:03:00 +07:00

(VTC News) – Hình ảnh ngực trần của Tom Cruise khi quay những cảnh đầu tiên của Nhiệm vụ bất khả thi 4 tại Prague, CH Czech khiến khá nhiều người bất ngờ.

(VTC News) – Hình ảnh ngực trần của Tom Cruise khi quay những cảnh đầu tiên của Nhiệm vụ bất khả thi 4 tại Prague, CH Czech khiến khá nhiều người bất ngờ.

Ở tuổi 48, cơ thể Tom đã "xuống cấp" ít nhiều, nhưng anh vẫn tự tin ở trần trong Nhiệm vụ bất khả thi 4. 
Tài tử một thời chứng tỏ được đẳng cấp diễn viên hành động của mình khi vẫn tự thực hiện những cảnh đu dây nguy hiểm giữa các tòa nhà hay nhào lộn trên không trung mà không cần người đóng thế. Tom đã 48 tuổi, không bất ngờ khi cơ thể anh chẳng còn săn chắc với cơ bụng 6 múi, làn da nâu quyến rũ của chàng điệp viên trẻ trung, rắn rỏi 10 năm về trước. Nhưng ở tuổi ngoại tứ tuần, việc Tom Cruise vẫn tự tin khoe hình thể và đóng cảnh mạo hiểm không cần cascadeur cũng là một việc làm đáng được ngưỡng mộ.

So sánh hình thể của Tom hiện tại và 10 năm trước, quả là một trời một vực. 
Tom tâm sự: "Tôi muốn làm cho tất khả khán giả hài lòng bằng việc cố gắng thể hiện hết mình trong những cảnh quay mạo hiểm mà không cần dùng đến cascadeur. Tôi nghĩ điều đó sẽ hấp dẫn khán giả và đôi khi đó cũng là một thách thức để tôi khẳng định giá trị của bản thân".

Được biết, Tom đã đặt ra cho mình một kế hoạch luyện tập và chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt để có thể tự tin quay cảnh ngực trần này. Anh tập thể thao cật lực 3 – 4 tiếng một ngày, chế độ ăn thì hà khắc, chỉ có 1200 – 1300 calo trong nửa ngày.

Nam tài tử thực hiện những cảnh quay gay cấn như đu dây, nhào lộn trên không.  
Nhiệm vụ bất khả thi đang thực hiện là phần bốn. Hai phần đầu tiên từng nhận được rất nhiều lời ngợi khen và liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách, tuy nhiên, phần 3 lại gây thất vọng cho những người yêu thích sê-ri phim, vì thế, nhà sản xuất cùng Tom Cruise đều mong muốn sản xuất Nhiệm vụ bất khả thi 4 thật ấn tượng để lấy lại sự mến mộ của độc giả. Phim dự kiến ra mắt khán giả Mỹ vào tháng 11 năm sau.

Một số hình ảnh Tom Cruise đang thực hiện những cảnh quay Nhiệm vụ bất khả thi 4 tại PCH Czech:
 
 
 
Diễm Hà (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn