Thân hình gợi cảm VN: Siêu mẫu Nguyễn Ngọc Lan Hương

Tổng hợpThứ Ba, 11/05/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Nằm trong top 5 và đoạt Á hậu 4 cuộc thi người mẫu thế giới 2009, dù mới vào nghề nhưng Lan Hương là một cái tên rất được để ý.

(VTC News) - Nằm trong top 5 và đoạt Á hậu 4 cuộc thi người mẫu thế giới 2009, dù mới vào nghề nhưng Lan Hương là một cái tên rất được chú ý và giành nhiều thiện cảm trong giới model. Sinh năm 1990, Lan Hương cao 1m75 với số đo hình thể khá chuẩn là 85- 58 - 92.

Hiện, Lan Hương đang là người mẫu của công ty Venus. Cô tham gia khá nhiều chương trình thời trang như Đẹp Fashion Show, Đêm Thần thoại của NTK Hoàng Hải kết hợp cùng VTC HD và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí về thời trang. Cũng năm 2009, người đẹp còn được cử đi thi cuộc thi Người mẫu thế giới 2009. Và trong cuộc thi này, người đẹp đã rinh về giải thưởng Á hậu 4 và được trao giải phụ dành cho người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và lọt vào Top 10 của cuộc thi do báo chí nước chủ nhà Trung Quốc bình chọn.

 



Lan Hương có lợi thế về khuôn mặt đẹp và phong cách trình diễn tốt. Một trong những thế mạnh của cô người mẫu trẻ tuổi này là những bộ hình bikini. Ở đây, cô khoe được vẻ đẹp thanh tân của mình một cách tối đa. Cũng có lẽ vì vậy mà các nhiếp ảnh gia dành nhiều ưu ái cho những bộ hình thể loại này hơn cho cô.

Chia sẻ về người đàn ông có thể đem đến hạnh phúc trong đời, Lan Hương nói: "Mẫu người đàn ông mơ ước của tôi là có sự nghiệp ổn định, chân thật và vui vẻ, đặc biệt là phải luôn biết lo lắng cho gia đình. Với tôi, khi yêu, điều cần thiết là cả hai phải có chung mục đích sống. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ mình còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện hôn nhân, gia đình".

Cùng bình chọn cho Nguyễn Ngọc Lan Hương...


Trần Lê
Ảnh: Châu Lân, Venus
Bình luận
vtcnews.vn