Thân hình 'gái hai con' của Jennifer Phạm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/01/2016 06:23:00 +07:00

Jennifer Phạm khoe thân hình sexy 'gái một con' trên sàn tập, chuẩn bị cho 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'. Jennifer Phạm hiện đang hạnh phúc bên chồng Đức Hải.

(VTC News) - Jennifer Phạm khoe thân hình sexy 'gái hai con' trên sàn tập, chuẩn bị cho 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'.

Nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 vào phút chót, Jennifer Phạm 'hứa hẹn' là một trong những gương mặt nổi bật nhất.

Vì là thí sinh cuối cùng nên cô đã không có nhiều thời gian tập như những thí sinh khác. Tuy vậy, người đẹp vẫn rất cố gắng dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi.

Video Jennifer Phạm biểu diễn 'Vũ điệu hoang dã':
Jennifer Phạm 1
Jennifer Phạm gấp rút tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Jennifer Phạm gấp rút tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ 2016. 
Được biết, Jennifer Phạm vừa cùng 'ông xã' Đức hải trở về từ chuyến đi Mỹ đón Giáng Sinh. Hôm nay, bạn nhảy của cô đã bay ra Hà Nội trực tiếp luyện tập gấp rút để kịp cho buổi ghi hình sắp tới.

Dù chưa tập luyện nhiều và đây cũng là lần đầu tiên Jennifer Pham tiếp xúc với bộ môn nhảy múa nhưng cô đã được bạn nhảy khen ngợi và hết lòng giúp đỡ.
Jennifer Phạm 2
Jennifer Phạm khoe thân hình sexy 'gái một con' trên sàn tập.
Jennifer Phạm khoe thân hình sexy 'gái hai con' trên sàn tập.
Cô được khen là nắm bắt những động tác nhanh nhẹn, uyển chuyển, khéo léo và rất tự tin. Có những động tác khó, gây đau đớn như xoạc chân, uốn dẻo nhưng cô vẫn rất cố gắng để hoàn thành.

Jennifer Phạm cho biết, sẽ luôn dành thời gian luyện tập nhiều hơn các thí sinh khác để không làm phụ lòng người hâm mộ.
Jennifer Phạm bị thương trong lúc tập luyện.
Jennifer Phạm bị thương trong lúc tập luyện... và phải chịu nhiều đau đớn. 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn