Thân hình bốc lửa của người đẹp Tranformer 3

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/08/2010 04:52:00 +07:00

(VTC News) - Ngắm vẻ đẹp của Rosie Huntington Whiteley trên tạp chí Love số ra tháng 9/2010 sẽ hiểu vì sao người đẹp xứ sương mù đang ngày càng “hot”.

(VTC News) - Có thể nói cái tên Rosie Huntington “đáng ghét” nhất đối với các người đẹp Hollywood hiện nay, ngay sau khi khiến Megan Fox “phát cáu”, siêu mẫu môi cong này lại làm cho Emma Watson mất mối làm ăn với Burbery.

 Rosie Huntington Whiteley khoe thân hình bốc lửa trên tạp chí Love.

Tuy nhiên, ngắm vẻ đẹp của Rosie Huntington Whiteley trên tạp chí Love số ra tháng 9/2010 sẽ hiểu vì sao người đẹp xứ sương mù đang ngày càng “hot”. Bên cạnh chiều cao 1m75, các số đo lần lượt là 86-63-89, người đẹp sinh năm 1987 còn sở hữu một khuôn mặt ấn tượng và đôi môi cong đầy quyến rũ. Ngay sau khi siêu mẫu của Victoria Secret này được chọn để tham gia bộ phim Tranformer 3, các fan hâm mộ đã coi cô là một lựa chọn lý tưởng cho bộ phim được kỳ vọng này. Những lời khen ngợi dành cho Rosie nhiều đến nối người đảm nhiệm vai diễn của cô trước đó là Megan Fox đã phải… phát cáu. Sau Megan Fox, đến lượt ngôi sao trẻ Emma Watson bị Rosie "cuỗm" mất show quảng cáo béo bở với hãng thời trang Burbery.

Là một người mẫu đình đám nhưng Tranformer 3 mới chỉ là bộ phim đầu tiên Rosie Huntington Whiteley tham gia. Phim dự kiến ra mắt khán giả tại Mỹ vào ngày 1/7/2011.

 

T.P(theo Love)

Bình luận
vtcnews.vn