Thần đồng Mbappe đổ gục xuống sân, người Pháp 'đứng tim'

World Cup 2018Thứ Tư, 13/06/2018 07:28:00 +07:00

Không ít cổ động viên của Pháp đã thót tim khi chứng kiến cầu thủ con cưng nằm vật ra sân đau đớn trong buổi tập ngay trước thềm World Cup.

Tình hình sức khỏe của các cầu thủ đang trở thành tâm điểm chú ý khi World Cup 2018 đã đến rất gần. 1 ngày trước lễ khai mạc, các cổ động viên của đội tuyển Pháp vừa có phen... "chết hụt" khi chứng kiến Kylian Mbappe nằm vật xuống sân đau đớn sau pha va chạm với Adil Rami ở buổi tập gần nhất của "Những chú gà trống Gaulois".

mbappe

 Mbappe ôm chân đau đớn sau pha va chạm với Rami.

mbappe1

 Chân sút người Pháp rời sân tập ngay sau đó không lâu để đội ngũ y tế theo dõi tình hình chấn thương. (Ảnh: AP)

Tình trạng sức khỏe của Mbappe khiến người Pháp lo lắng bởi bất kể chấn thương nặng hay nhẹ, cơ hội ra sân của thần đồng đang khoác áo Paris Saint-Germain cũng có thể bị ảnh hưởng khi trận đấu ra quân của Pháp sẽ diễn ra sau đây 3 ngày trước đối thủ Australia ở bảng C.

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm khi Mbappe khẳng định vết đau trong buổi tập không quá nghiêm trọng.

mbappe4 3

 "Tôi ổn, đó là pha va chạm nhưng không có vấn đề gì đâu..."

Với khẳng định trên, nhiều khả năng Mbappe chỉ phải theo dõi tình hình và có thể sớm trở lại. Khả năng ra sân của cầu thủ này không bị ảnh hưởng.

Ở tuổi 18, Mbappe đang là niềm hy vọng hàng đầu của Pháp tại World Cup 2018. Chân sút của PSG chiếm một suất đá chính bên hành lang cánh phải và hợp cùng với Antoine Griezmann và Olivier Giroud (hoặc Ousmane Dembele) trở thành bộ ba tấn công hứa hẹn mang đến thành công cho thầy trò HLV Didier Deschamps.

Pháp nằm ở bảng đấu không quá nặng với sự xuất hiện của Australia, Peru và Đan Mạch. Một chiến thắng trước Australia trong trận ra quân sẽ giúp đội bóng áo lam nắm một nửa tấm vé bước vào vòng tiếp theo.

Bình luận
vtcnews.vn