Thần đồng đánh trống Trọng Nhân đăng quang Vietnam's Got Talent 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/05/2016 11:07:00 +07:00

(VTC News) - Thần đồng đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2016, lần đầu nhạc công được tôn vinh trong chương trình tìm kiếm tài năng

(VTC News) - Thần đồng đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2016, lần đầu nhạc công được tôn vinh trong chương trình tìm kiếm tài năng.

Đêm chung kết là sự so tài của nhóm nhảy đèn led 218, Trung Lương đàn nguyệt, cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân và giọng ca của Quỳnh Anh.

Trọng Nhân là thí sinh thi đấu đầu tiên. Cậu bé được mệnh danh là thần đồng đánh trống khuấy động bầu không khí đêm gala chung kết bằng tiết mục vừa đánh trống vừa hát rock Ngọn lửa cao nguyên.

Tiết mục đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả. Giám khảo Trấn Thành tôn vinh cậu bé là "Thiên hạ đệ nhất trống". Còn giám khảo Huy Tuấn "chỉ biết ngả mũ trước tiết mục của cháu. Cháu là tài sản quốc gia. Mọi người có trách nhiệm đồng hành với cháu để cháu mang những gì tài năng nhất đi thi đấu với bạn bè quốc tế".
Trọng Nhân vừa đánh trống vừa hát rock
Trọng Nhân vừa đánh trống vừa hát rock 

Video tiết mục vừa đánh trống vừa hát Ngọn lửa cao nguyên của Trọng Nhân


Nhóm nhảy đèn led 218 công phu với tiết mục lấy cảm hứng về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Tiết mục được đánh giá rất ấn tượng.

218
Nhóm nhảy đèn led 218.

Trung Lương mang đến sân khấu chung kết Vietnam's Got Talent tiết mục chơi đàn nguyệt. Mặc dù vậy, tiết mục không được đánh giá cao.

Trung Lương chơi đàn nguyệt
Trung Lương chơi đàn nguyệt 

Cô bé Quỳnh Anh xuất hiện với bộ váy trắng bồng bềnh, chất giọng cao vút thể hiện ca khúc Dòng sông xanh. Tuy nhiên, giọng hát của cô bé vẫn chưa được đánh giá cao.

Quỳnh Anh xinh xắn trên sân khấu
Quỳnh Anh xinh xắn trên sân khấu (Ảnh: Zing)

Kết quả không nằm ngoài dự đoán, với số bình chọn vượt trội từ khán giả,  Thần đồng đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2016. Nhạc sỹ Huy Tuấn không giấu được niềm vui khi lần đầu nhạc công được tôn vinh trong chương trình tìm kiếm tài năng.

Trước đó, Trọng Nhân từng đăng quang chương trình Nhí tài năng, và được đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng chơi trống trong tương lai.

Phía gia đình Trọng Nhân cho biết, cậu bé sẽ tập trung vào việc học tập bên cạnh tiếp tục trau dồi kỹ năng chơi trống, chứ không ham chạy show kiếm tiền.


Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn